คนร้ายสวมหน้ากากอนามัย บุกเดี่ยวจี้ชิงทองย่านบางบัวทอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้าย สวมหน้ากากอนามัย บุกเดี่ยวชิงทองภายในร้าน ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี หลบหนีไป ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด

ตร. เร่งล่า คนร้ายบุกเดี่ยว ปล้นทองมูลค่ากว่า 4 ล้าน

ตร.เร่งล่าโจรบุกเดี่ยวชิงทอง 120 บาท

เดินเข้ามาทำท่าทีซื้อทอง  ภายในร้านทอง  "เยาวราชเอ็มโกลด์" อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  โดยใส่เพียงหน้ากากอนามัย  สวมใส่เสื้อแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์  จากนั้นใช้อาวุธปืนยังไม่ทราบขนาดข่มขู่พนักงานขายให้ส่งถาดทอง ให้ก่อนขยุ้มทองรูปพรรณใส่กระเป๋าและใช้ปืนยิงประตูกระจก ออกไปขึ้นรถเก๋ง ฮอนด้าซีวิค สีดำ  ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนกาญจนาภิเษก ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต เบื้องต้นยังไม่ทราบจำนวน มูลค่าทองคำรูปพรรณที่คนร้ายชิงไปได้

พนักงานร้านทอง อยู่ในการตกใจเล่าว่า คนร้ายถือถุงทองเยาวราชเข้ามาในร้านและบอกประมาณว่าซื้อทองแท่งมาแล้ว จะเข้ามาซื้อเพิ่ม  หลังพนักงานบอกราคาไปคนร้ายก็หยิบอาวุธปืนขึ้นมาจี้ข่มขู่ 

นายสมจิตร พลตื้อ  รปภ.ธนาคารไทยพาณิชย์  ซึ่งประจำอยู่ใกล้ร้านทอง  บอกว่า ได้ยินเสียงปืนดังสองสามนัด เมื่อวิ่งออกมาดูเห็นคนร้ายกำลังชิงทรัพย์ในร้านทอง  เลยตกใจมาก เพราะเขาเล็งปืนมาที่ตนๆเลยหันหลังวิ่งเข้าธนาคารล๊อคประตูปิดทันที  จากนั้นคนร้ายได้

หลังจากเกิดเหตุเพียงไม่กี่ชั่วโมง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง สามารถติดตามจับกุมคนร้ายชิงทองคารถยนต์ืัที่ใช้ก่อเหตุได้ทันที หลังเจ้าตัวกำลังขับรถหลบหนีไป

เบื้องต้น ตำรวจไม่อนุญาติให้สื่อมวลชนหรือผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปที่จุดเกิดและอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดคุมตัวไปสอบปากคำที่สภ.บางบัวทอง

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ