“พีระวิทย์” เตรียมพบ “ชวน หลีกภัย” หลังคัมแบ็ก ส.ส.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ชวน หลีกภัย” นัด “พีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค” พรุ่งนี้(29 ม.ค.)หลังกกต. คืนสถานะ ส.ส. เจ้าตัวลั่นอยากทำงานร่วม “มงคลกิตติ์”

ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ประกาศรับรอง นายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค หัวหน้าพรรคไทรักธรรม   ให้กลับมาเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่ออีกครั้ง หลังพ้นจากการเป็น ส.ส. ไปเป็นเวลา 8 เดือนนั้น

“ไทรักธรรม” ร้อง กกต. รวมคะแนน ปชป.ใหม่ทั้งประเทศหลังหลุด ส.ส.

กกต.แจง “ไทรักธรรม” ได้ ส.ส.รอบแรก เพราะไม่ได้รวมคะแนน “เลือกตั้งล่วงหน้า –นอกราชอาณาจักร”

ล่าสุดวันที่ 28 ม.ค.2563  นายพีระวิทย์ เปิดเผยกับทีมข่าว PPTV HD 36 ว่า นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ได้นัดหมายรายงานตัวในวันพรุ่งนี้ (29 ม.ค.) เวลา 9.30 น. ส่วนจะกลับไปร่วมกับ ส.ส. กลุ่ม 10 เป็นพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ ยังอยู่ระหว่างตัดสินใจ แต่ส่วนตัวยังอยากทำงานกับนายมงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ตามเดิม โดยจะแถลงจุดยืนอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

ทั้งนี้  สำหรับพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคไทรักธรรม มีสถานะภาพการเป็น ส.ส. ครั้งแรก 65 วัน นับตั้งแต่เลือกตั้งวันที่ 24 มี.ค. 2562 ที่ผ่านมาได้ปฏิบัติหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร 3 วัน  โดยวันที่  28 พ.ค. 2562 กกต. ประกาศผลคำนวณ ส.ส.พึงมีใหม่ หลังเลือกตั้งซ่อมเขต 8 ขอนแก่น มีผลให้ "พีระวิทย์" หลุด ส.ส. บัญชีรายชื่อ และ ปชป. และ พปชร. ได้เพิ่มพรรคละ 1 คน หลังจากนั้นวันที่ 28 ม.ค. 2563 กกต. ประกาศผลคำนวณ ส.ส.พึงมี รอบ 3 หลังผู้สมัคร ส.ส.ได้ใบดำ  มีผล "พีระวิทย์" กลับมาเป็น ส.ส. บัญชีรายชื่อ และ ปชป. ส.ส.บัญชีรายชื่อลดลง 1 คน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ