NO ad avaliable!

ฆ่าโหดพ.ต.ท. แทงคอ-ท้อง ไส้ทะลัก ก่อนตัดอวัยวะเพศ

โดย: PPTV ONLINE

คนร้ายอำมหิต บุกบ้าน “สวป.สภ.ร่องคำ” กาฬสินธุ์ แทงคอ-ท้อง ไส้ทะลัก ก่อนตัดอวัยวะเพศ เสียชีวิตคาบ้านพัก ด้านตำรวจ พุ่งเป้าประเด็นชูสาว เพราะผู้ตายคบผู้หญิงซ้อนกัน 2 คน

ปคม.เตือน อุปการะเด็กออนไลน์ ระวังเข้าข่ายค้ามนุษย์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลาไสย พร้อมกู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุฆ่ากันตาย จุดเกิดเหตุเป็นบ้านไม่มีเลขที่ ในเขตตำบลกมลาไสย อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ พบศพ พ.ต.ท.จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี สวป.สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ เจ้าของบ้านสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นกีฬาสีดำคาดเหลือง สภาพศพศีรษะแตก มีแผลถูกแทงที่คอ หน้าท้องตามลำตัว ข้างเอว จนไส้ทะลักกว่า10 แผล และที่อวัยวะเพศ ถูกตัดขาดหายไป

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณรอบบ้าน พบขวดแก้วที่บรรจุน้ำมันวางไว้บริเวณรอบบ้าน รวมไปถึงรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีขาว ทะเบียนกาฬสินธุ์ ของผู้ตาย ยังมีร่องรอยของการถูกเผารถที่ยังมีขวดแก้วที่บรรจุน้ำมันตกอยู่

เบื้องต้น ตำรวจพุ่งเป้าเรื่องชู้สาว เพราะเท่าที่ดูจุดที่พบศพเป็นด้านหน้าบ้านที่ต่อห้องน้ำออกมา ผู้ตายน่าจะพึ่งออกจากห้องน้ำแต่ไม่ทันระวัง จึงถูกฆาตกรแทง หลังจากที่ฆ่าแล้วยังได้ตัดอวัยวะเพศออกไปด้วย

รวมทั้ง ชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่เชื่อว่า สาเหตุการฆ่าอย่างโหดเหี้ยมครั้งนี้เกิดจากชู้สาว เนื่องจากนายตำรวจคนนี้มีภรรยาอยู่แล้วแต่มีหญิงอายุประมาณ 20 ปีเศษ มาติดพันและเป็นไปได้ว่าอาจจะสร้างความไม่พอใจกับแฟนของหญิงคนดังกล่าวจนมาก่อนเหตุในครั้งนี้

ขณะนี้ ตำรวจชุดสืบสวน ได้เบาะแสคนร้ายบ้างแล้ว และจะเร่งดำเนินการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

"รังสิมา"เสนอลงโทษข่มขืน ต้องตัดอวัยวะเพศ

NO ad avaliable!

RELATED

TOP ประเด็นร้อน