รปภ.อดีตผู้นำอังกฤษลืมปืนในห้องน้ำเครื่องบิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้โดยสารเครื่องบินของสายการบินบริทิช แอร์เวยส์ ที่ออกเดินทางจากนครนิวยอร์กไปยังกรุงลอนดอน เที่ยวบินเดียวกับอดีตนายกรัฐมนตรีอังกฤษ ต้องตกใจเมื่อพบปืนพกกระบอกหนึ่งวางทิ้งไว้ในห้องน้ำ ผลปรากฏว่าเป็นของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของอดีตผู้นำอังกฤษที่ลืมทิ้งไว้

สหรัฐฯ พัฒนา “Baby Boom” เครื่องบินแห่งอนาคตที่บินเร็วที่สุดในโลก

"ควอนตัส" ให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ออสเตรเลีย-อังกฤษ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บนเที่ยวบินของสายการบินบริทิช แอร์เวยส์ ที่ออกเดินทางจากนครนิวยอร์กของสหรัฐ ไปยังกรุงลอนดอนของอังกฤษ ซึ่งในเที่ยวบินนี้มีนายเดวิด คาเมรอน อดีตนายกรัฐมนตรีอังกฤษโดยสารไปด้วย โดยก่อนที่เครื่องจะขึ้นบิน ผู้โดยสารรายหนึ่ง ได้เข้าห้องน้ำบนเครื่อง แต่ปรากฏว่าพบปืนพกกระบอกหนึ่งวางทิ้งอยู่ พร้อมกับหนังสือเดินทางของนายคาเมรอน จึงรีบแจ้งให้พนักงานทราบ จนเกิดการโกลาหลขึ้น

แต่เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่า ปืนพกเป็นจของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยส่วนตัวของนายคาเมรอน ที่เผลอลืมทิ้งไว้ขณะทำธุระในห้องน้ำ ซึ่งทางกัปตันได้แจ้งกับผู้โดยสารรายอื่นๆ ว่า เจ้าหน้าที่รายนี้มีสิทธิพกปืนขึ้นเครื่อง แต่ผู้โดยสารส่วนใหญ่ไม่พอใจที่มีปืนขึ้นมาอยู่บนเครื่อง จึงทำการประท้วงจนกัปตันต้องตัดสินใจสั่งให้นำปืนลงจากเครื่อง ก่อนจะเดินทางไปตามกำหนด

เมื่อปี 2012 เคยเกิดเหตุคล้ายๆ กันกับนายคาเมรอน เมื่อเขาไปรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน แต่เดินออกมาโดยทิ้งลูกสาววัย 8 ขวบไว้ในภัตตาคาร ก่อนจะนึกได้และกลับไปรับลูกในอีก 15 นาทีต่อมา

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ