ญาติแค้นไลฟ์ตามจับ-ตบหนุ่มล่วงละเมิด ด.ญ.ชั้น ป.6


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาตินักเรียนหญิงชั้น ป.6 ในจังหวัดสงขลาไลฟ์ตามจับผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กได้คาสถานีขนส่งหาดใหญ่ พอเจอตัวก็เข้าไปล็อกคอและตบหน้าหลายครั้งด้วยความแค้น เราไปชมภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

“แอดมินเพจดัง” ขู่กระโดดสะพาน อ้างพัฒนาสังคมฯ “พรากลูกสาว”

แม่พาลูกสาว 2 คนแจ้งจับ ผอ.หน่วยราชการล่วงละเมิดทางเพศ

คลิปไลฟ์เหตุการณ์ขณะญาติของเด็กหญิงวัย 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ เข้าไปล็อกคอจับ นายเฉลิมพล คำนิยม อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารโดยขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย

ขณะผู้ต้องหานั่งอยู่ในร้านค้าหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอหาดใหญ่แห่งที่ 1 อ.หาดใหญ่ กำลังรอขึ้นรถโดยสารหลบหนีไป จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนจะตบหน้าด้วยความแค้นหลายครั้ง ระหว่างนั้นก็ได้แจ้งตำรวจประจำสถานีขนส่งให้มาจับกุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากนั้น นายเฉลิมพล ได้ถูกส่งตัวไปยังฝ่ายสืบสวนของ สภ.หาดใหญ่เพื่อทำการสอบสวนในเบื้องต้น ซึ่ง นายเฉลิมพล ยอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุตามที่ถูกกล่าวหาแต่ไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเรา

นายเฉลิม อ้างว่า ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ไปพบกับเด็กหญิงผู้เสียหายขณะกำลังเดินอยู่คนเดียวย่านชุมชนไทยโฮเต็ล ถนนราษฎร์อุทิศ จึงออกอุบายหลอกเด็กว่าจะพาไปส่งโรงเรียนซึ่งเด็กหลงเชื่อขึ้นซ้อนท้ายไป แต่ตนได้ขับพาเข้าไปในป่าแถวสนามบินหาดใหญ่ ซึ่งขณะนั่งรถไปเด็กได้ด่าตลอดทางแต่ตนได้ขับเร็วเพื่อไม่ให้เด็กหนีกระทั่งพาเข้าไปในป่าและใช้กรรไกรขนาดเล็กจี้คอเด็กแต่ยังไม่ลงมือทำอะไรเพราะเห็นว่าเด็กมีประจำเดือน

ครั้งแรกคดีวิ่งราวทรัพย์ศาลตัดสิน 2 ปี กว่า แต่ขณะอยู่ในเรือนจำได้ก่อเหตุแทงเพื่อนนักโทษด้วยกันศาลลงโทษเพิ่มอีก 12 ปี หลังพ้นโทษ พอออกมาไม่นานก็ถูกจับคดีค้ายาเสพติดจนปัจจุบันพ้นออกมาได้ 2 ปีกว่า กระทั่งมาก่อคดีซ้ำอีก

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ