ปคม.รวบหนุ่มบิ๊กไบก์ลวง ม.4 อนาจารก่อนขายคลิปบนโซเชียล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ จับหนุ่มบิ๊กไบก์ ลวงนักเรียน ม.4 กระทำอนาจาร ก่อนถ่ายคลิปขายทางสื่อสังคมออนไลน์

ชาวบ้านรุมหนุ่มคลั่ง อนาจารเด็ก ม.3 ย่านเอกชัย

“พริตตี้” ร้อง ปอท.ถูก แฟนเก่า ปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ผบก.ปคม.) นำกำลังจับกุม นายสุชาติ เจริญผล อายุ 37 ปี  ข้อหา “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุกว่าสิบห้าปี แต่ไม่เกินสิบแปดปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ,กระทำการค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยชอบจากเด็กอายุกว่าสิบห้าปี แต่ไม่เกินสิบแปดปี ด้วยการผลิต หรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามก” ได้บริเวณหน้าโรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย อ.เมืองสุพรรณบุรี

เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า มีคนให้เบาะแสว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “เลิกคุย ทั้งอำเภอ”ได้โพสต์ขายคลิปวีดีโอและภาพสื่อลามกอนาจารเด็กสาวผ่านทางโปรแกรม แมสเซนเจอร์ หรือข้อความส่วนตัว จึงส่งเจ้าหน้าที่เข้าทำการสืบสวน

ต่อมาเจ้าบัญชีดังกล่าว ได้เสนอขายสื่อลามกอนาจารเด็กให้กับเจ้าหน้าที่โดยให้โอนเงินเพื่อซื้อขายสื่อลามกอนาจาร เข้าบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี “สุชาติ เจริญผล” ส่วนเด็กหญิงที่อยู่ในคลิปลามกอนาจารดังกล่าว อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.4 จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เข้าช่วยเหลือ

จากการสอบถามหญิงผู้เสียหาย ทราบว่ารู้จักกับนายสุชาติ ผ่านทางโปรแกรมทวิตเตอร์ มีการพูดคุยกันช่วงระยะเวลาหนึ่งจนเริ่มสนิทสนมกัน วันเกิดเหตุนายสุชาติ ก็ได้ขับขี่ จยย.บิ๊กไบค์มารับหลังจากเลิกเรียนพิเศษ บอกว่าจะพาไปเที่ยว แต่กลับพาไปเข้าโรงแรมม่านรูด แล้วกระทำชำเรา และยังถ่ายคลิปรวมทั้งภาพนิ่งเก็บไว้ หลังเกิดเหตุด้วยความกลัวและอับอาย จึงไม่กล้าบอกใคร หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำคลิปวีดีโอที่ได้จากการล่อซื้อให้ตรวจสอบดูผู้เสียหายถึงกับตกใจ และรับว่าคนในคลิปเป็นตนเองจริง ส่วนชายในคลิปคือ นายสุชาติ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานให้ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี อนุมัติหมายจับ และเข้าจับกุมตัวนายสุชาติ ได้ที่ดังกล่าว จากการ ตรวจสอบในโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา ยังพบด้วยว่ามีทั้งคลิปวิดีโอ และภาพลามกเด็ก อยู่ในเครื่องเป็นจำนวนมากโดยนายสุชาติ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม.ดำเนินคดี พร้อมจะขยายผลการจับกุม เนื่องจากเชื่อว่า ยังมีเหยื่อที่ถูกนายสุชาติ ล่อลวงมากระทำในลักษณะเดียวกันอีกหลายรายด้วย ส่วนผู้เสียหายอยุ่ในความดูแลของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.)

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ