สาวสองขอรับผิดคนเดียว ปมเริงรักในป่ากล้วยกับหนุ่มส่งอาหาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืบหน้ากรณีที่มีคลิปสาวสองแอบมีเพศสัมพันธ์ในสวนกล้วย กับหนุ่มแต่งกายเป็นพนักงานส่งอาหารกลางวันแสกๆ  

พนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด สอบปากคำสาวประเภทสอง เจ้าของคลิปหลุดมีเพศสัมพันธ์กับหนุ่มสวมเสื้อคล้ายพนักงานส่งอาหารในป่ากล้วย โดยเจ้าตัวเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งบางช่วงของการสอบปากคำ สาวประเภทสองคนนี้พยายามขอรับผิดคนเพียงคนเดียวทั้งหมด เพราะไม่ต้องการให้คนอื่นเดือดร้อน ซึ่งช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผู้กำกับสภ.เมืองนนทบุรี สอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง และว่ากล่าวตักเตือนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

หนุ่มสเปนพรอดรักสาวริมถนนชายหาดเกาะสมุยมอบตัว

จับแล้ว 2 นักท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต ทำอนาจารบนรถตุ๊กๆ


โดยคดีนี้ผู้ต้องหามีการกระทำความผิดอย่างน้อย 2 ข้อหา คือเผยแพร่ข้อมูลที่ไม่เหมาะสมลงระบบคอมพิวเตอร์ ตาม พ.ร.บ.คอมฯ และความผิดฐานกระทำอนาจารไม่เหมาะสมในที่สาธารณะ ซึ่งเป็นความผิดอาญา ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจจะเรียกชายหนุ่มที่ปรากฏในคลิปมาให้ปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาด้วยเช่นกัน


ทีมข่าวลงพื้นที่ซอยพิบูลสงคราม 22 ซึ่งเป็นพิกัดที่ถูกระบุว่าเป็นจุดที่ผู้ต้องหาเข้าไปมีเพศสัมพันธ์กัน และจากการสอบถามวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง หลายคนไม่ได้แสดงอาการตกใจ และพูดคล้ายเป็นเรื่องปกติ เพราะรู้จักกับสาวประเภทสองคนนี้เป็นอย่างดี เคยพูดคุยกันหลายครั้ง และเล่าว่าสาวประเภทสองคนนี้แสดงตัวตลอดว่าทำแบบนี้เป็นเรื่องปกติ และมีรายได้จากการกระทำแบบนี้

เมื่อสำรวจจุดที่คาดว่าจะเป็นจุดที่ปรากฏในคลิป กลับไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาพบ เพราะในซอยพิบูลสงคราม 22 เต็มไปด้วยสวนกล้วยจำนวนมาก และมีเกือบทุกซอย

ล่าสุด พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผู้กำกับสภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า ได้เรียกตัวหนุ่มที่สวมชุดพนักงานส่งอาหารมาสอบปากคำและแจ้งข้อหาแล้ว โดยไม่สามารถทำตามที่สาวประเภทสองต้องการได้ คือ การขอรับผิดคนเดียว เนื่องจากตามพฤติกรรมที่ปรากฎ หนุ่มสวมชุดพนักงานส่งอาหารมีความผิดด้วย

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ