โหด! ทหารคลั่งกราดยิงประชาชนที่โคราชเสียชีวิต บาดเจ็บหลายราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทหารคลั่ง บุกยิงผู้บังคับบัญชา พร้อมญาติตายคาบ้าน ก่อนหลบหนีเข้าหน่วยฯ กราดยิงพลทหาร 2 นาย ขโมยรถฮัมวี่พร้อมอาวุธสงครามเพียบ

นครราชสีมา-เมื่อเวลา 14.35 น. วันนี้ (8 กุมภาพันธ์ 2563) เกิดเหตุคนร้าย เป็นทหารของหน่วยกองพันกระสุนที่ 22 กองทัพภาคที่ 2  จังหวัดนครราชสีมา  เกิดอาการคลั่งบุกเข้ากราดยิงพันเอกอนันต์ ภูโรจน์กระแสร์ อายุ 48 ปี ที่บ้านเลขที่ 187 ม.3 บ้านถนนหัก ต.หนองจะบก อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของผู้ก่อเหตุ  และยิงนางอนงค์ มิตรจันทร์ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/1 ต.ช้างมิ่ง อ.พนัสนิคม จ.สกลนคร ผู้เป็นแม่ของพันเอกอนันต์ฯ จนเสียชีวิตทั้งคู่  ซึ่งหลังจากนั้น ผู้ก่อเหตุได้โพสต์รูปปืนลูกโม่ และข้อความในเฟซบุ๊คส่วนตัว ในชื่อ Jakrapanth Thomma โดยข้อความระบุว่า “ยังไงก็หนีความตายไม่พ้นทุกคน”  และข้อความ “ร่ำรวยจากการโกง การเอาเปรียบคนอื่น มันคิดว่า จะเอาเงินไปใช้ในนรกได้รึไง”  ก่อนจะขับรถเก๋งสีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีเข้าไปยังกองพันกระสุนที่ 22 แล้วกราดยิงพลทหารบาดเจ็บ 1 นาย และเสียชีวิต 1 นาย พร้อมกับขโมยรถฮัมวี่ราชการ ของหน่วยฯ ขับหลบหนีออกไปซึ่งมีอาวุธสงครามเป็นปืนเล็กยาวเอสเค พร้อมเครื่องกระสุน และปืนพกสั้นอีก 6 กระบอกอยู่ภายในรถด้วย 

ทหาร คลั่งปิดเฟสบุ๊ก แล้ว หลังก่อเหตุกราดยิงกลางเมืองโคราช

ลำดับเหตุการณ์ ทหารคลั่งพกอาวุธสงครามกราดยิงกลางเมืองโคราช

ด่วน! ผบ.ทบ สั่ง "พล.อ.สุนัย" บินล่าทหารคลั่ง กราดยิงโคราช

โดยคนร้ายได้ขับรถราชการที่ขโมยมาหลบหนีการไล่ล่าของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชุดเฉพาะกิจ ไปทางวัดป่าศรัทธารวม ต.หัวทะเล  อ.เมืองนครราชสีมา  ก่อนจะขับออกไปประตูด้านหลังของวัด ซึ่งในช่วงนี้ได้ใช้อาวุธสงครามที่ติดมากับรถฮัมวี่ กราดยิงประชาชนบาดเจ็บอีกหลายราย  ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ทราบจำนวนที่แน่ชัด จากนั้น ก็ขับหลบหนีเข้าเมืองอีกครั้ง ก่อนขับรถเข้าไปที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดเฉพาะกิจได้ตามไล่ล่าตัวคนร้ายมาอย่างกระชั้นชิด ทำให้ขณะนี้คนร้ายไม่สามารถขับหลบหนีต่อไปได้  แต่ยังหลบซ่อนตัวอยู่ภายในศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ซึ่งเจ้าหน้าที่ฯ ได้กันประชาชนห้ามไม่ให้เข้าหรือออกจากศูนย์การค้าฯ อย่างเด็ดขาด ซึ่งผู้สื่อข่าวยังคงเกาะติดสถานการณ์อยู่อย่างใกล้ชิดที่บริเวณด้านล่างของห้างบิ๊กซีโคราช ฝั่งตรงข้ามกับศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราชที่คนร้ายหลบซ่อนตัวอยู่ในขณะนี้  เบื้องต้นสันนิษฐานว่า อาจเกิดจากปมความขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ครอบครัวของผู้บังคับบัญชาผู้ก่อเหตุทำธุรกิจอยู่ 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ