"บิ๊กตู่" สั่งติดตามจับตัวคนร้ายกราดยิงโคราช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกฯรับทราบและติดตามสถานการณ์กราดยิงที่โคราช สั่งเร่งติดตามจับตัวคนร้ายและดูแลผู้บาดเจ็บ

ศาสตราจารย์ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ได้รับทราบสถานะการณ์คนร้ายกราดยิงที่ จังหวัด นครราชสีมาขณะร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ พร้อมได้สั่งการให้ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และผู้บังคับบัญชากองทัพบก ติดตามสถานะการณ์ สอบสวนหาสาเหตุ และดูแลผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ให้ดีที่สุด พร้อมกำชับให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงส่ธารณสุขดูแลเรื่องการรักษาพยาบาล ในโรงพยาบาลที่สะดวกอย่างดีที่สุด 

โหด! ทหารคลั่งกราดยิงประชาชนที่โคราชเสียชีวิต บาดเจ็บหลายราย

ลำดับเหตุการณ์ ทหารคลั่งพกอาวุธสงครามกราดยิงกลางเมืองโคราช

นายกรัฐมนตรียังสั่งการให้เจ้าหน้าที่ปิดล้อมจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุให้ได้ ทั้งนี้ ในเบื้องต้นอาวุธที่คนร้ายนำมาก่อเหตุนั้น นำมาจากการแย่งชิงและทำร้ายเจ้าหน้าที่คลังเก็บอาวุธ ทั้งนี้ รายละเอียดอื่นๆ ขอให้รอผลการพิสูจน์ทราบอีกครั้ง

นายกรัฐมนตรีขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บทุกราย และจะเร่งหาสาเหตุอาการคุ้มคลั่ง ที่มาของการก่อเหตุครั้งนี้ รวมทั้งการจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ด่วน! ผบ.ทบ สั่ง "พล.อ.สุนัย" บินล่าทหารคลั่ง กราดยิงโคราช

ทหาร คลั่งปิดเฟสบุ๊ก แล้ว หลังก่อเหตุกราดยิงกลางเมืองโคราช

ล่าสุด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า ผมได้รับรายงานเหตุการณ์ที่โคราชมาโดยตลอด ได้สั่งการให้ทุกหน่วยงานเข้าไปปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลัง สำคัญที่สุดตอนนี้คือความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนและเจ้าหน้าที่ ผมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เข้าไปดูแลอย่างเต็มที่ ผมต้องการเห็นความร่วมมือจากทุกฝ่าย ขอให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ