“อนุทิน” เผยเหตุทหารกราดยิงที่โคราช รับรายงานช่วง 5 ทุ่มมีผู้เสียชีวิต 20 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อนุทิน ชาญวีรกูล ลงพื้นที่โคราช เผยตัวเลขผู้บาดเจ็บยังไม่นิ่ง แต่ข้อมูลล่าสุด 5 ทุ่มพบเสียชีวิต 20 ราย เจ็บ 31 รายอาการหนักอีกร่วม 10 ราย

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. เวลา 23.20 น. ที่จังหวัดนครราชสีมา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้ทีมแพทย์มีความพร้อมมาก อย่างไรก็ตาม ตัวเลขผู้บาดเจ็บ เสียชีวิตยังไม่นิ่ง เพราะยังไม่สามารถระงับเหตุได้  แต่เบื้องต้นได้รับรายงานว่ามีผู้เสียชีวิต  20 ราย  โดยเสียชีวิตที่เกิดเหตุ 16 ราย รพ.มหาราช 3 ราย รพ.กรุงเทพราชสีมา 1 ราย   อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ บาดเจ็บ 31 อาการเจ็บหนัก 10 ราย

รพ.ทั่วโคราช ระดมบริจาคเลือดกว่า 1,000 ยูนิต ช่วยผู้บาดเจ็บหลังทหารกราดยิงโคราช

ลำดับเหตุการณ์ ทหารคลั่งพกอาวุธสงครามกราดยิงกลางเมืองโคราช

“มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นายถูกยิง โดยได้รับการผ่าตัดกระสุนออกเรียบร้อยแล้ว และปลอดภัยแล้ว แต่มีคนอาการค่อนข้างหนัก 1 ราย  ซึ่งในส่วนของทางการแพทย์ เราเตรียมพร้อมหมดแล้ว ทั้งการสำรองเลือด มีรผู้มาช่วยบริจาคเลือดกันจำนวนมาก เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บแล้ว” นายอนุทิน กล่าว

 

อนึ่ง ณ เวลา 23.00 น. ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา มีผู้เสียชีวิต 20 ราย  (เสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุ 16 ราย ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา 3 รายและโรงพยาบาลเอกชนอีก 1 ราย ) มีผู้บาดเจ็บ 31 คน กำลังผ่าตัด 4 ราย  และอยู่ไอซียู 6 ราย

 

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ