ม.หอการค้า แถลงไว้อาลัย “ด.ต.เพรชรัตน์” นศ.ชั้นปีที่ 2 พลีชีพเหตุกราดยิงโคราช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย แถลงไว้อาลัย “ดาบตำรวจเพรชรัตน์” สังกัดหน่วยอรินทราช 26 ซึ่งเป็นนักศึกษาคณะนิติศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 พลีชีพขณะปราบปรามเหตุกราดยิงใน จ.นครราชสีมา

เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 2563 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย แถลงการณ์ไว้อาลัยต่อ ดาบตำรวจเพรชรัตน์ กำจัดภัย นักศึกษาคณะนิติศาสตร์ ม.หอการค้าไทย จากการเสียชีวิตเพื่อปกป้องประชาชนในเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่จังหวัดนคราชสีมา ระบุว่า จากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่คนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิงกลางห้างสรรพสินค้าเทอมินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีข้าราชการตำรวจที่ควบคุมสถานการณ์ และประชาชนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย รวมถึง ดาบตำรวจเพรชรัตน์ กำจัดภัย สังกัดกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (บก.สปพ.) หน่วยอรินทราช 26 กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เสียชีวิตในขณะปฏิบัติหน้าที่ปราบปรามคนร้ายในเหตุการณ์นี้

ยุติเหตุคนร้ายกราดยิงเมืองโคราช  เสียชีวิต 21 ราย ทั้งปชช. -หน่วยอรินทราช

“อรินทราช 26” หน่วยจู่โจม ผู้ปลิดชีพ คนก่อเหตุกราดยิงโคราช

โดย ดาบตำรวจเพรชรัตน์ เป็นนักศึกษาในโครงการจัดการศึกษาแก่ข้าราชการตำรวจในหลักสูตรนิติศาสตร์ รุ่น 1 กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 ดาบตำรวจเพรชรัตน์ เป็นนักศึกษาที่อุทิศตนเพื่อการเรียนและการทำงาน มีความตั้งใจเรียน เข้าเรียนสม่ำเสมอ และเป็นตัวอย่างของนักศึกษาที่มีความมุ่งมั่น มีความรับผิดชอบในการเรียนเป็นอย่างมาก อันจะเห็นได้จากผลการเรียนที่ได้ A ทุกวิชา นอกจากนี้ ดาบตำรวจเพรชรัตน์ ยังเป็นที่รักของคณาจารย์ เจ้าหน้าที่โครงการ และเพื่อน ๆ นักศึกษาร่วมรุ่น

ในนามผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา รู้สึกสะเทือนใจอย่างยิ่งต่อความสูญเสียจากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้น และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อญาติและครอบครัวของผู้เสียชีวิต ผู้บาดเจ็บ และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทุกท่าน และขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวดาบตำรวจเพรชรัตน์ กำจัดภัย นักศึกและนายตำรวจผู้สละชีวิตเพื่อปกป้องประชาชนที่ตกในภาวะวิกฤต

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ