ชาวโคราช ร่วมไว้อาลัยแด่ผู้เสียชีวิตเหตุกราดยิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประชาชนจำนวนมาก ใน จ.นครราชสีมา จัดพิธีจุดเทียนไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงกลางเมืองโคราช ขณะเดียวกันตำรวจพยายามเคลียร์พื้นที่บางส่วนภายในห้าง เพื่อให้ประชาชนเข้ามารับรถ

เมื่อวันที่ 9 ก.พ.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการจัดพิธีจุดเทียน และและยืนไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิต จากเหตุกราดยิงในห้างดังเมืองโคราช ณ ลานย่าโม ซึ่งมีประชาชนมาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก โดยนัดหมายผ่านโซเชียลมีเดีย และถือว่าได้รับความสนใจจากประชาชนที่นี่ค่อนข้างมาก เพราะตั้งใจมาร่วมกิจกรรมเพื่อแสดงออกถึงความเสียใจ และไว้อาลัยต่อผู้สูญเสีย จากเหตุกราดยิง

ข้อมูลล่าสุด รายชื่อผู้เสียชีวิตโคราช จากเหตุสลดกราดยิง

จิตแพทย์ห่วงผลกระทบเหตุกราดยิงโคราช ทำเครียดเฉียบพลัน นำไปสู่ซึมเศร้า

โดยประชาชนบางส่วน กล่าวว่า เหตุการณ์​ครั้งนี้ถือเป็นเหตุการณ์​ครั้งใหญ่ และสะเทือนใจกับคนโคราช และคนไทยทั้งประเทศ จึงอยากมาแสดงออกและไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิต 

ขณะที่หน้าห้างฯเทอร์มินอล 21 มีเพื่อนของคนที่เสียชีวิตภายในห้างสรรพสินค้านำดอกไม้และตุ๊กตามาวาง เพื่อแสดงความเสียใจต่อผู้ที่สูญเสียภายในห้างฯทุกคน

ตำรวจ ยืนยันทหารคลั่งกราดยิงโคราชเสียชีวิตแล้ว

“อรินทราช 26” หน่วยจู่โจม ผู้ปลิดชีพ คนก่อเหตุกราดยิงโคราช

นอกจากนี้ยังมีประชาชนจำนวนมากมารอรับรถที่ติดค้างภายในห้างเทอร์มินอล 21 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา เนื่องจากทราบข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊กหนึ่งว่าสามารถนำรถออกจากพื้นที่ได้ โดยเจ้าหน้าที่ห้างสรรพสินค้าได้จัดโต๊ะลงทะเบียน และทยอยเปิดให้ประชาชนเข้าไปนำรถออกได้เพียงบางจุด โดยตำรวจที่ปฏิบัติงานให้เหตุผลว่า ขณะนี้ยังตรวจสอบพื้นที่ลานจอดรถไม่เสร็จ จึงอนุญาตให้ประชาชนเข้าไปนำรถออกได้เฉพาะในจุดที่ปลอดภัยบางโซนเท่านั้น และไม่อนุญาตให้เข้าไปภายในห้าง เพราะมีบุคคลแปลกปลอมฉวยโอกาสแอบเข้ามาขโมยของภายในห้างฯ

เปิดปฏิบัติการ ปลิดชีพ “จ่าสิบเอก” ไล่ต้อนจนมุม ดับคาห้องเย็นห้างฯดังโคราช

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ