ญาติเหยื่อ “ทหารคลั่ง” ทยอยรับศพผู้เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศพผู้เสียชีวิตถูกเคลื่อนย้ายมาที่โรงพยาบาลมหาราช ตลอดทั้งวันเมื่อวานนี้ ( 9 ก.พ.63) มีญาติและคนสนิท มาติดต่อขอรับศพจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าจากการสูญเสียในเหตุการณ์ครั้งนี้ 1 ในนั้นคือแม่ของตำรวจหน่วยอรินทราช 26 เสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ค้นฮัมวี่ “ทหารคลั่ง” เจอปืนไรเฟิล-ลูกซอง กระสุนกว่า 776 นัด  

เปิดคลิปปฏิบัติการวิสามัญคนร้าย กราดยิงโคราช

เป็นความรู้สึกของผู้เป็นแม่ ที่ยอมรับว่า แทบเป็นลม เมื่อทราบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว โดยนางอัญชุลี ศรีโสดา มารดา ด.ต.เพชรรัตน์ กำจัดภัย อรินทร์ราช 26 ที่เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงที่ห้างเทอมินอลเทวนตี้วัน ซึ่งที่ผ่านมาตัวเองจะคุยกับลูกชายประจำ แต่ลูกชายมักจะไม่บอกว่าไปไหน หรือทำอะไร เพราะเป็นภารกิจลับ จนเมื่อวานลูกชายออกไปทำงานช่วงเช้า โดยนางอัญชุลี ยอมรับตอนนี้รู้สึกเสียใจ แต่ก็ภูมิใจในตัวลูกชาย

ขณะที่นายกันต์ธีร์ หวังประสบการ แฟนของ น.ส.กรรณิการ์ การบรรจง มารอรับศพแฟนสาวพร้อมญาติๆ โดยเขาบอกว่า พยายามมาติดตามความเคลื่อนไหวตั้งแต่เช้าวันนี้ เนื่องจากทราบว่า แฟนสาวได้รับบาดเจ็บที่มือ และได้รับการติดต่อล่าสุดจากเพื่อนๆในกลุ่มตอน 06.00 น. จึงเชื่อว่าน่าจะรอด แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่กลับประสานว่า แฟนตัวเองเสียชีวิตแล้วเนื่องจากถูกยิงที่ศีรษะ

ขณะที่ยังมีอีกหลายศพที่ยังต้องรอการชันสูตร ทำให้ยังไม่สามารถนำศพออกจากนิติเวชได้ โดยเฉพาะศพของ ร.ต.อ.ตระกุล และ ดาบตำรวจเพชรรัตน์  โดยวันนี้ (10 ก.พ.63) จะมีพิธีเคลื่อนศพตำรวจออกจากโรงพยาบาลมหาราช โดยเครื่องบินตำรวจ มาตั้งสวดพระอภิธรรม ที่วัดตรีทศเทพ 1 คืน ก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

นายกฯสั่งเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ เหตุกราดยิงโคราช

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ