ตร.เรียกสอบพยานเหตุการณ์กราดยิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรยากาศช่วงเช้าของวันนี้หลังเกิดเหตุจ่าทหารกราดยิงประชาชนเสียชีวิต 30 คนที่ห้างเทอร์มินอล 21 ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกพยานผู้เห็นเหตุการณ์เข้าให้ปากคำแล้ว ขณะที่บริเวณด้านหน้าห้าง จิตอาสาพระราชทานและประชาชนร่วมกันทำความสะอาด

รพ.ทั่วโคราช ระดมบริจาคเลือดกว่า 1,000 ยูนิต ช่วยผู้บาดเจ็บหลังทหารกราดยิงโคราช

ข่าวด่วน! ทหารคลั่ง! กราดยิงโคราชยังหลบในพื้นที่ห้าง ขอปชช.ระมัดระวัง

เมื่อวันที่ (10 ก.พ. 63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยังมีความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง กรณีจ่าทหารกราดยิงชาวบ้านเสียชีวิต 30 คน ที่ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ก่อนถูกวิสามัญเสียชีวิต โดยในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกผู้เห็นเหตุการณ์เข้าสอบปากคำภายในห้าง และมีการบิ๊กคลีนนิ่งทำความสะอาดพื้นที่โดยรอบห้าง

ประชาชนจำนวนมาก และจิตอาสาพระราชทาน ร่วมกันบิ๊กคลีนนิ่ง ทำความสะอาดรอบบริเวณห้างสรรพสินค้า เทอร์มินอล 21 โคราช จุดเกิดเหตุกราดยิง เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยวันนี้มีเจ้าหน้าที่จิตอาสาพระราชทาน 904 จิตอาสากองทัพภาคที่สอง พร้อมด้วยประชาชน และนักเรียนนักศึกษาวิชาทหาร ร่วมกันทำความสะอาดเพื่อปรับพื้นที่รอบนอก

บรรยากาศในช่วงเช้าที่ผ่านมานอกจากการทำความสะอาดรอบห้างสรรพสินค้า ยังมีประชาชนทยอยเดินทางเข้ามาวางดอกไม้และเขียนข้อความไว้อาลัยให้ผู้เสียชีวิต รวมถึงมีประชาชนเดินทางมารับรถและสิ่งของ ที่ตกค้างบริเวณจุดลงทะเบียนข้างห้างสรรพสินค้าอย่างต่อเนื่อง  ขณะที่กรมสุขภาพจิต ทีมวิกฤตสุขภาพจิต  เข้าดูแลจิตใจผู้ประสบเหตุกราดยิง หากประชาชนพบความผิดปกติด้านจิตใจของตนเองหรือคนใกล้ชิด สามารถไปพบจิตแพทย์ได้ที่โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์ หรือติดต่อขอคำปรึกษาผ่านสายด่วนสุขภาพจิต 1323 ได้ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง

โหด! ทหารคลั่งกราดยิงประชาชนที่โคราชเสียชีวิต บาดเจ็บหลายราย

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกพยานผู้เห็นเหตุการณ์และผู้ติดค้างที่อยู่ด้านในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 ในวันที่เกิดเหตุเข้าให้ปากคำบริเวณชั้น4 ของห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ ซึ่งหากมีความเครื่องไหวเพิ่มเติมทางทีมค่ะพี่พีทีวีจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

สำนักข่าวตปท. รายงานข้อมูลทหารกราดยิงโคราช ตั้งคำถามประเด็นอาวุธปืน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ