4 คนร้ายควงปืน บุกอุ้มลูกชายร้านขายอาหารทะเล กลางงานบวช  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุดอุกอาจ คนร้ายควงปืนบุกอุ้มลูกชายร้านขายอาหารทะเลกลางงานบวชเพื่อน กล้องหน้ารถจับภาพไว้ได้ ภายหลังญาติประสานตำรวจไล่ล่าตัวจนจับได้แล้ว 4 คน สารภาพอุ้มผิดตัว ขอเคลียร์ด้วยเงิน 4 หมื่น

บุกเดี่ยวปล้นร้านทอง ห้างดังฝั่งธนฯ กวาด 4 ล้าน

เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง เมื่อเฟซบุ๊กชื่อ "ไฮโซ ช๊อป" เผยแพร่คลิปวีดีโอความยาว 1 นาที ปรากฏเป็นภาพของกลุ่มคนร้าย 4 คน ขับรถกระบะสีขาวมาขวางหน้ารถ ก่อนจะฉุดเอาตัวชายหนุ่มคนหนึ่งไปขึ้นรถทันที จังหวะนั้นญาติพี่น้องและเพื่อนได้พยายามเข้าไปช่วยเหลือ แต่คนร้ายกลับชักปืนออกมาเล็งขู่ไม่ให้เข้าใกล้ พร้อมยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อเปิดทางรถบรรทุกที่ขับมาขวางทางด้านหน้าอีกด้วย

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้ ทางผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ไฮโซ ช๊อป" ได้อธิบายเรื่องราวทำนองว่า กลุ่มคนร้ายได้เข้ามาลักพาตัว คุณเต้ (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง ) อายุ 33 ปี ลูกชายร้านขายอาหารทะเล ไปร่วมงานบวชที่วัดน้อยใน แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร โดยระหว่างพาตัวไปก็ทำการล็อกแขน และยังลงมือทำร้ายร่างกายใช้ปืนจ่อหัว รวมทั้งตีจนหัวแตก ขณะที่ครอบครัวแจ้งความที่ สน.ตลิ่งชัน

ระหว่างนั้น มีเฟซบุ๊กแชทมาขอเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้นอ้างว่า อุ้มมาผิดตัว โดยจะจ่ายเงินให้ 40,000 บาทแต่ทางครอบครัวไม่ยอม จนกระทั่งตำรวจ สน.ตลิ่งชัน สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด 4 คน ขณะที่คุณเต้ ถูกปล่อยตัวในสภาพบาดเจ็บต้องพาตัวส่งรพ. ทั้งนี้ มีรายงานว่าหนึ่งในแก๊งอุ้มมีอดีต อาสาเจ้าหน้าที่ซึ่งเคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับแก๊งเงินกู้

เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันข่มขืนใจผู็อื่นให้เกิดความหวาดกลัว, กักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น, ร่วมกันทำร้ายร่างกาย, พกพาอาวุธปืนในที่ทางสาธารณะ และ ยิงปืนในที่ทางสาธารณะ

แกล้งตาย !! สาดกระสุนใส่ เลขานายกอบต. รอดหวุดหวิด

 

 

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ