เปิดวงจรปิด นักโทษหนีเรือนจำระหว่างทำงาน ตร.วอนปชช.พบเห็นแจ้ง 191


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เร่งติดตามล่านักโทษหนีเรือนจำ ระหว่างฝึกวิชาชีพ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่าน สำหรับผู้ต้องขังรายนี้ถูกดำเนินคดีลักทรัพย์ กำหนดโทษ 3 ปี และกำลังจะพ้นโทษในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้ต้องขังชาย สวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้น ได้หลบหนีออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพ (เรือนจำกลางคลองเปรม) เมื่อเวลา 09.00 น.ที่ผ่านมา ในระหว่างทำงานฝึกวิชาชีพภายนอกเรือนจำ โดยผู้ต้องขังชายเดินออกไปจากประตูรั้วอย่างรวดเร็ว

นักโทษแหกคุกคลองเปรม จนท.งง สิ้น ก.พ.นี้ พ้นโทษแล้ว

ต่อมาทราบว่านักโทษหนีเรือนจำคนดังกล่าว ชื่อ นายกฤษดา ม่วงแพร เป็นผู้ต้องขังคดีลักทรัพย์ ภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.ดินแดง กรุงเทพมหานคร ต้องโทษจำคุก 6 ปี และได้รับการลดหย่อนเหลือ 3 ปี ซึ่งกำลังจะพ้นโทษอีก 17 วัน คือวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ สำหรับรูปพรรณสันฐานของผู้ต้องขัง มีส่วนสูงประมาณ 160 เซนติเมตร มีรอยสักยันต์อักขระรอบไหปลาร้า บริเวณหัวไหล่ซ้ายและขวา รวมถึงแผ่นหลัง

ด้าน พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ระบุว่า ผู้ต้องขังรายนี้หลบหนีขณะออกฝึกวิชาชีพภายนอกเรือนจำ ออกมาทำงานที่คาร์แคร์ ซึ่งตั้งอยู่หน้าเรือนจำมาได้ประมาณ 8 เดือนแล้ว เนื่องจากเป็นนักโทษในกลุ่มใกล้พ้นโทษ กรมราชทัณฑ์จึงได้ประสานขอกำลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ประชาชื่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยเหลือในการติดตามจับกุมและนำกำลังปิดล้อมพื้นที่ต้องสงสัยอย่างเร่งด่วน ทั้งนี้กรมราชทัณฑ์ได้ขอความร่วมมือจากญาติและบุคคลใกล้ชิดผู้ต้องขังเกลี้ยกล่อมขอให้มอบตัวและหากผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ หมายเลขโทรศัพท์ 02-5917060 ต่อ 107 หรือ 081-467-8922 

ด้าน พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผู้กับการ.สน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามหาตัวผู้ต้องขังอยู่ หากประชาชนพบเบาะแสให้รีบแจ้งสายด่วน 191 ได้ทันที

 

อ่านข่าวที่คุณอาจสนใจ :  “พายุเคียรา” ทำเครื่องบินส่ายไปมากลางอากาศ

อ่านข่าวที่คุณอาจสนใจ : ศาลฎีกายืนประหารชีวิต-ชดใช้ 2.3 ล้าน อดีตผญบ. ฆ่าข่มขืน “น้องสโนว์”

อ่านข่าวที่คุณอาจสนใจ :  “ผบ.ทบ.”หลั่งน้ำตา ขอโทษทุกความสูญเสีย- ย้ำไม่ลาออก

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ