หนุ่มวัยรุ่นพกปืนอวดเพื่อน แกล้งยกขึ้นจ่อ กระสุนลั่นทะลุหัวเพื่อนดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายวัยรุ่นอายุ 17 ปี ในจังหวัดกาญจนบุรี พกปืนมาอวดเพื่อน และแกล้งยกขึ้นจ่อ แต่เกิดปืนลั่นกระสุนทะลุศีรษะเพื่อนเสียชีวิตทันที

ผู้เชี่ยวชาญ ชี้ “ปืนลั่น” เกิดขึ้นได้แค่ 1 ใน 100

ผู้ปกครองเล่านาทีระลึก!  นักเรียนป. 4  ขโมยปืนพ่อลั่นไกใส่เพื่อน

เมื่อวันที่ 12 ก.พ.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ห้องเช่าเลขที่ 180/33  ซอยจัดสรรวัดเหนือ หมู่ 10 ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี พบศพ นายธาริณ ปิ่นโรจน์ อายุ 17 ปี ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด บริเวณโหนกแก้มซ้าย กระสุนทะลุออกด้านหลังศีรษะ 1 นัด 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นเพื่อนกับน้องชายเจ้าของห้อง ระหว่างเกิดเหตุมานั่งเล่นเกม จากนั้นก็มีวัยรุ่นประมาณ 3-4 คน แวะมาหานั่งพูดคุยเล่นกัน โดย 1 ในกลุ่มวัยรุ่นได้ชักปืนไทยประดิษฐ์ ที่พกติดตัวออกมาโชว์ แล้วทำท่าจ่อบริเวณใบหน้าของนายธาริณ  จู่ ๆ ปืนก็เกิดลั่นขึ้น 1 นัด กระสุนปืนทะลุเข้าที่หน้าของนายธาริณ จนล้มหงายหลังลงกับพื้นเสียชีวิต หลังเกิดเหตุกลุ่มเพื่อนทั้งหมดได้วิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

โดยจนกระทั่งช่วงเช้าวัยรุ่นเจ้าของปืน ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ โดยสารภาพว่าไม่ได้เจตนาฆ่า แต่เกิดจากปืนลั่น ด้วยความตกใจจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีไปตั้งหลัก ส่วนปืนโยนทิ้งน้ำ ที่บริเวณสะพานสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช ใกล้กับวัดเทวสังฆาราม ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานชุดประดาน้ำ งมหาปืนที่ใช้ก่อเหตุ เพื่อเป็นหลักฐานดำเนินคดี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ