วันวาเลนไทน์  “ 14 ก.พ.” สำนักงานเขตบางรัก ชวนลุ้นทะเบียนสมรสทองคำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นประจำทุกปีกับกิจกรรมจดทะเบียนสมรถ 14 กุมภาพันธ์วันแห่งความรัก ปีนี้ สำนักงานเขตบางรัก เชิญชวนคู่รักจดทะเบียนสมรสทองคำ ขณะที่สนง.เขตอื่นๆ มีกิจกรรมเพื่อคู่รักมากมาย 

เป็นประจำทุกปีสำหรับ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ที่สำนักงานเขตบางรัก จะจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส ลุ้นทะเบียนสมรสทองคำ  ปีนี้ก็เช่นกัน กลายเป็นสีสันที่ต้องติดตามกันทุกๆปี

วาเลนไทน์ไทยคึกคัก เหล่าคู่รักจูงมือโชว์หวานทั่วไทย

สุดพิเศษ! “เชน ธนา” “รุ่ง รุ่งโรจน์” นำทีมคู่รัก 20 คู่ ร่วม“บอกรักบนฟ้า” ที่สิงห์ปาร์ค

ไม่ว่าจะเป็น สำนักงานเขตบางรัก จัดงาน “รัตนโกสินทร์ แผ่นดินแห่งความรัก”  ขึ้นที่ อาคารบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด(มหาชน)  ถนนเจริญกรุง เขตบางรัก  ซึ่งปีนี้ได้มีการเปิดให้ผู้ที่สนใจมาร่วมลงทะเบียนก่อนล่วงหน้า แต่ก็ถือเป็นสีสันทุกปีที่วันวาเลนไทน์ จะมีคุ่รักมาร่วมจดทะเบียนสมรสทองคำ นอกจากนี้ ในงาน ภายในงานจะมีพิธีแห่ขบวนขันหมากจำลองตามรูปแบบวัฒนธรรมไทย รวมถึงกิจกรรมให้คู่รักได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลจากผู้สนับสนุนอย่างมากมาย อาทิ ทะเบียนสมรสทองคำ 10 รางวัล, แหวนเพชร 1 วง, ต่างหูเพชร 1 คู่, ตั๋วเครื่องบินต่างประเทศ 2 รางวัล, ตั๋วเครื่องบินในประเทศ 3 รางวัล, สมาร์ททีวี 2 รางวัล และอื่นๆ อีกมากมาย   

ไม่เพียงแค่เขตบางรัก สำหรับการจดทะเบียนสมรส ยังมีเขตอื่นๆอีก 50 เขตในพื้นที่กทม.  อาทิ  สำนักงานเขตพระโขนง ณ ฝ่ายทะเบียน ชั้น1 เวลา08.00 น. เป็นต้นไป พร้อมรับของที่ระลึกน่ารักเค้กแต่งงานสุดหวาน   สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายทะเบียนชั้น 1 พร้อมรับบัตรกำนัลห้องพักและอาหารโรงแรมหรู     สำนักเขตดอนเมือง สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายทะเบียน พร้อมรับของที่ระลึก สำนักงานเขตพระนคร  ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด(BFC) ตั้งแต่ 08.00-16.00น.   สำนักงานเขตหนองจอก ณ ฟาร์มบ้านแก้ว เคหะฉลองกรุง แขวงลำผักชี เขตหนองจอก   ฯลฯ

ควงคู่รักไปแสดงความรักในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาฯนี้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ