​รวบโจ๋วัย 16 จี้ร้านสะดวกซื้อ 10 ครั้ง หาเงินเที่ยวเตร่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผบช.น.แถลงจับกุมเยาวชนชายวัย 16 ปี ตระเวนใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อหลายพื้นที่ สารภาพก่อเหตุมาแล้ว 10 สาขาใน 3 วัน ต้องการเงินไปเที่ยวเตร่และเลี้ยงเพื่อน


พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. แถลงจับเยาวชนชายอายุ 16 ปี ที่ถูกตำรวจสืบสวนนครบาล 4 จับกุมได้ที่บริเวณแฟลตคลองจั่นที่ 8 พร้อมของกลางเงินสดจำนวนหนึ่ง มีด 1 เล่ม หมวกกันน็อค เสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ หลังก่อเหตุใช้มีดตระเวนชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อในพื้นที่ สน.บางชัน และ สน.หัวหมาก


โดยก่อเหตุทั้งหมด 10 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ในพื้นที่นครบาล 4 จำนวน 3 ครั้ง วันที่ 20 พ.ค. ในพื้นที่ สน.บางชัน และสน.หัวหมาก 3 ครั้ง และวันที่ 21 พ.ค. พื้นที่ สน.มีนบุรี และ สน.บางชัน 4 ครั้ง ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดรวมกว่า 10,000 บาท โดยจะเลือกลงมือในร้านที่ไม่มีลูกค้ามาใช้บริการ


ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ขอยืมรถจักรยานยนต์และหมวกกันน็อคของเพื่อนโดยอ้างจะเอาไปซื้อของ จากนั้นไปตระเวนชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อก่อนนำรถไปคืนเจ้าของ แล้วหลบไปอยู่ที่ห้องของญาติย่านคลองจั่น โดยก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว 9 ครั้ง แต่ไม่ถูกจับทำให้ย่ามใจก่อเหตุเรื่อยมา ซึ่งเงินที่ได้นำมาใช้เที่ยวเตร่


เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ ใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม


ด้าน พล.ต.ท.ศรีวราห์ ระบุว่า ขอความร่วมมือจากประชาชนหากพบเหตุผิดปกติให้แจ้งตำรวจทันที รวมทั้งเน้นให้เจ้าหน้าที่ตรวจตราตรวจสอบรถต้องสงสัยด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ