วงจรปิดจับภาพ ชายใส่เกงในตัวเดียว งัดพังห้องนศ.มธ.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กล้องวงจรปิดจับภาพ คนร้ายใส่กางเกงในตัวเดียว งัดและพังห้องนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์กลางดึก ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวง สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว ซึ่งอาศัยอยู่หอพักเดียวกัน

จับโจรพ่อลูกอ่อนงัดห้องพักข้าราชการทหาร ขโมยนาฬิกา-พระเครื่อง

เป็นภาพคลิปเหตุการณ์ ที่กล้องวงจรปิด บันทึกภาพคนร้ายใส่กางเกงในตัวเดียวบุกงัดห้องนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กลางดึก ซึ่งงัดอยู่นานมาก ๆ และโชคดีมากๆ เช่นกันที่กลอนประตูแน่นหนาทำให้คนร้ายรายนี้ไม่สามารถเข้ามาในห้องของเธอได้ โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน

เพจ Thammasat TODAY โพสต์คลิปไว้เตือนภัยนักศึกษา พร้อมข้อความจากนักศึกษาที่ประสบเหตุ ระบุว่า เตือนชาวธรรมศาสตร์และเด็กหอทุกๆ คน มีคนพยายามจะพังห้องของเราเข้ามา พังอยู่นานมาก ดังมาก กระแทกๆๆๆๆ จะเข้ามาให้ได้ แต่กลอนแน่นหนาเลยเข้ามาไม่ได้ โทรหาเบอร์หอ 2 เบอร์ก็ไม่มีใครรับ เบอร์ยามข้างล่างก็ไม่มี เลยโทรหา 191 แต่ตำรวจก็คือ ไม่ช่วยอะไรเลย แถมมาด่าอีกว่าพูดเสียงเบาทำไม รู้จักกันอยู่แล้วเปล่า ก็คนร้ายอยู่หน้าห้องอะ เลยต้องเบา คนมันกลัว ไม่ได้พูดให้รู้สึกดี โชคดีที่นี่อยู่กับเมทถ้าอยู่คนเดียวคือ ขวัญกระเจิงกว่านี้แน่ๆ ใครจะลงไปซื้อข้าว ซักผ้า หรือไปไหนแปปเดียวก็ต้องล็อคนะ ยิ่งกลางคืนล็อคหลายๆ ชั้นไปเลย กลัวมากตอนนี้รู้สึกไม่ปลอดภัย เกือบได้ตายในห้องแล้วนะเรา

หลังจากเกิดเรื่องขึ้น ด้านพ.ต.อ.ฐาณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง ได้สั่งการ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีจนทราบว่าผู้ก่อเหตุได้พักอยู่ที่หอพักซึ่งปรากฏภาพในกล้องวงจรปิดจึงได้เชิญตัวมาสอบสวนที่สภ.สภ.คลองหลวง

เบื้องต้น คนร้ายให้การว่า วันเกิดเหตุตนได้ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนและมีการเมามากจนไม่รู้ว่าทำอะไรลงไปมารู้ตัวก็ตอนที่ดูภาพกล้องวงจรปิดของทางหอพักซึ่งตนเองก็กราบขอโทษน้องนักศึกษาหญิงที่ตนเองไปเคาะห้องและตนก็ไม่มีเจตนาอื่นแต่ออย่างใดที่ทำไปเพราะตนเองเมาจริงๆ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวมาทำประวัติและปล่อยตัวไปเพราะทางด้านคู่กรณีไม่ได้เอาเรื่องแต่อย่างใด

คลิปนาทีโจรบุกงัดบ้านหรูเชียงใหม่ เจ้าของหลับไม่รู้ตัว ได้เงินสดไป 1 พัน!

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ