บางรักหวานชื่น!! คู่รักแห่จดทะเบียนสมรสใน “วันวาเลนไทน์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรุงเทพมหานครจัดงานรัตนโกสินทร์ แผ่นดินแห่งความรัก เนื่องในวันวาเลนไทน์ โดยคู่รักคู่แรก เดินทางมาถึงตั้งแต่เวลา 23.00 น. เพื่อเตรียมจดทะเบียนสมรส

หวานท่วมเขตบางรัก 300 คู่รักจดทะเบียนสมรส "วันวาเลนไทน์"

วันวาเลนไทน์  “ 14 ก.พ.” สำนักงานเขตบางรัก ชวนลุ้นทะเบียนสมรสทองคำ

เมื่อวันที่ (14 ก.พ. 63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรุงเทพมหานคร ร่วมกับสำนักงานเขตบางรัก สภาวัฒนธรรมเขตบางรัก และหน่วยงานภาคเอกช กำหนดจัดงาน “รัตนโกสินทร์ แผ่นดินแห่งความรัก” เนื่องในวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2563 เพื่อสืบสานเทศกาลแห่งความรักในรูปแบบของประเพณีไทย โดยเชิญชวนคู่รัก หรือคู่บ่าวสาว ที่วางแผนจะจดทะเบียนสมรสในวันนี้เดินทางมาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 08.00 - 16.00 น. ที่อาคารบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ถนนเจริญกรุง เขตบางรัก นอกจากนี้ คู่รักมีสิทธิ์ลุ้นรับทะเบียนสมรสทองคำ จำนวน 10 ฉบับ และของรางวัลที่ระลึก ที่ได้รับการสนับสนุน จากภาคเอกชนอีกด้วย ซึ่งขณะนี้มีคู่สมรสยื่นคำร้องจดทะเบียนสมรสทางออนไลน์แล้วจำนวน 555 คู่

ในทุกปีการจดทะเบียนสมรสที่เขตบางรักยังคงได้รับความนิยมและถูกเลือกเป็นสถานที่จดทะเบียนสมรสของคู่รักเป็นจำนวนมากมาโดยตลอด เนื่องจากเขตบางรักมีชื่ออันเป็นมงคล เมื่อปี 2562 มีคู่รักมาจดทะเบียนสมรสที่เขตบางรักทั้งหมด 4,409 คู่ เฉพาะในวันวาเลนไทน์ จำนวน 663 คู่ ซึ่งเป็นอันดับที่ 1 ของทั้ง 50 เขต

นาย อิทธิพล. น้อยเพชร  อายุ 33 ปี และนางสาว ฐิตาภรณ์ สร้อยเงิน อายุ 29 ปี คู่รักที่เดินทางมาจดทะเบียนคู่แรก เปิดเผยว่า ตัวเองและแฟนสาว ครบหาดูใจนานกว่า 3 ปี และวันนี้ถือเป็นวันแห่งความรักจึงตัดสินใจที่จะจดทะเบียนสมรส เพื่อเป็นของขวัญให้แก่กันและกัน โดยได้เดินทางมาถึงตั้งแต่ในช่วงเวลา 23.00 น.

สำหรับกำหนดการจดทะเบียนสมรสในวันนี้จะมมีนางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธาน และจะตั้งขบวนขันหมาก ในช่วงเวลา 06.45 น. และ 07.00 น. จะเริ่มเคลื่นขบวนเข้าไปในงาน ผ่านประตูเงินและประตูทอง เข้าพิธีรดน้ำสังข์ ซึ่งคาดว่าวันนี้จะมีคู่รักเดินทางมาจดทะเบียนเป็นจำนวนมาก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ