รวบหนุ่มเครียดรัวยิงปืนขึ้นฟ้า 40 นัดกลางกรุง เหตุเศรษฐกิจแย่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของร้านอุปกรณ์กีฬาเครียดยิงปืนขึ้นฟ้า กว่า 40 นัด บนดาดฟ้า จุฬาซอย 10 ไร้คนเจ็บ –ตาย สาเหตุจากเศรษฐกิจแย่และปัญหาส่วนตัว ตำรวจเจรจานาน 5 ชั่วโมง ก่อนสงบตสติได้

ผู้เห็นเหตุการณ์เผยชายวัย 40 ปี ยิงปืนกว่า 40 นัด

ตร.จับกุมตัวชายยิงปืนหลายนัดย่านจุฬาฯ ซ.10 ได้แล้ว

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวชาว อายุ 44 ปี ที่ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าราว 40 นัด ใน พื้นที่ซอยจุฬา 10 ย่านถนนบรรทัดทอง หลังใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 5 ชั่วโมง ขณะเกิดเหตุไม่มีผู้เสียชีวิตและไม่มีผู้บาดเจ็บ

รายงานข้อมูลของตำรวจ ระบุว่า ตั้งแต่เวลา ประมาณ 04.00 น. มีเสียงปืนดังติดต่อกันเป็นชุดประมาณ 20 ครั้ง โดยผู้คนที่อาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าวไม่มีใครทราบจุดกำเนิดของเสียงดังกล่าว จากนั้นมีเสียงดังขึ้นลักษณะเดิมต่อเนื่องมาจนถึงช่วงเช้า และมีคนไปแจ้งความกับตำรวจ จนนำมาสู่การพบข้อมูลว่าเสียงนี้เป็นเสียงของปืนที่ เจ้าของร้านขายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาคนนี้ ยิงขึ้นฟ้าเพื่อระบายความเครียด จากปัญหาเศรษฐกิจและปัญหาส่วนตัว

โดยตำรวจใช้วิธีนำญาติของชายคนนี้มาเจรจาเกลี้ยกล่อม เพื่อให้สงบสติอารมณ์ก่อนจะควบคุมตัวเอาไว้ ซึ่งพบว่าชายคนนี้ครอบครองปืนทั้งหมด 4 กระบอก ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนขนาด 9 มิลลิเมตร และ .45 มิลลิเมตร ตรวจสอบประวัติการครอบครองปืนของผู้ก่อเหตุพบว่ามีการขอใบอนุญาตทั้งหมด 4 กระบอก โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำเรื่องขอระงับการครอบครองปืน และหลังการสอบปากคำเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจหาสารเสพติด

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ