“พลังประชารัฐ” ตั้ง “แรมโบ้” นำทีม 30 คน สนับสนุนข้อมูลรับศึกซักฟอก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรรคพลังประชารัฐ ประชุมคณะทำงานวอร์รูมนอกสภา เตรียมข้อมูลให้กับส.ส.พลังประชารัฐ ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรีและ 5 รัฐมนตรี  

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคฯ เปิดเผยว่าได้เชิญบุคคลที่มีความชำนาญหลายคน มาร่วมประชุมหารือเตรียมการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล เพื่อร่วมกันสนับสนุนให้การอภิปรายเป็นไปอย่างสร้างสรรค์ ทั้งในการตอบโต้และข้อมูลรวมถึงอภิปรายให้เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน โดยคณะทำงานฯ มีนายจำลอง ครุฑขุนทด เป็นประธาน มีนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ เป็นรองประธาน น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกพรรคฯและบุคคลอื่นๆเป็น ผู้สนับสนุนรวม 30 คน

“สุริยะ-สมศักดิ์” ถก กลุ่มสามมิตร หาแนวทางป้อง “บิ๊กตู่” ให้อยู่ครบ 4 ปี

โดยนายจำลอง ครุฑขุนทด ประธานคณะทำงานผู้สนับสนุนการอภิปรายไม่ไว้วางใจ กล่าวว่า พรรคฝ่ายค้านโจมตีและเล่นงานพรรคพลังประชารัฐเพียงอย่างเดียว จึงอยากเข้ามาช่วยพรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้การอภิปรายเป็นไปอย่างสร้างสรรค์และอยากให้การอภิปรายมีเนื้อหาสาระที่เป็นประโยชน์แก่ประชาชน ซึ่งการอภิปรายครั้งนี้เป็นญัตติตามฤดูกาล ที่กฎหมายอนุญาตให้เปิดประชุมอภิปรายไม่ไว้วางใจ เมื่อได้วิเคราะห์ข้อมูลดูเหมือนจะรุนแรงแต่เนื้อหาดูเหมือนน้ำท่วมทุ่งมากกว่า เนื่องจากไม่ได้กล่าวถึงการทำงานในปัจจุบันแต่กล่าวถึงการปฏิวัติรัฐประหารมาก่อนหน้านี้

“การุณ” เย้ย “บิ๊กตู่” หากดีจริง อย่ากลัวฝ่ายค้านซักฟอก

“เราจะเก็งข้อสอบล่วงหน้าให้กับรัฐมนตรีเพื่อให้เกิดข้อมูลที่ดีที่สุดส่วนในสภาก็ประสานงานการเพื่อการประชุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและยินดีที่จะประสานกับฝ่ายค้านรวมถึงประธานสภาเพื่อให้การอภิปรายครั้งนี้เป็นประโยชน์แก่ประชาชน ทีมผู้สนับสนุนจะทำการบ้านและมอนิเตอร์การประชุมตลอดเวลา โดยทีมงานจะเข้าเวรสลับสับเปลี่ยนมาดูการอภิปราย ตั้งแต่เริ่มอภิปรายกระทั่งสิ้นสุดการอภิปราย เพื่อสนับสนุนข้อมูลให้ตลอดเวลา” นายจำลอง กล่าว

“ก่อแก้ว” ฟันธง ศึกซักฟอก รบ.แจกกล้วยจน “บิ๊กตู่” คะแนนโหวตเหนือรมต.คนอื่น

ขณะที่นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ข้อกล่าวหาต่างๆ อย่างเป็นข้อกล่าวหาที่เน้นทางการเมืองเป็นหลักแต่ไม่ได้เน้นข้อเท็จจริงทั้งหมดซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นความตั้งใจที่จะให้พลังประชารัฐเป็นเป้าหมายทางการเมืองจึงเป็นเหตุให้ผู้ป่วยทางการเมืองในเข้ามารวมตัวกันเพื่อช่วยทำงานการเมืองของภาคและเป็นจุดเริ่มต้นสัมพันธ์ที่ไม่ใช่การปริวาสอภิปรายแต่เป็นการสร้างความเข้มแข็งให้กับบัตรประชารัฐที่จะเดินหน้าทำงานแก้ไขปัญหาประเทศไทยได้

จากนั้น ได้มีการเปิดศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้ประชาชนทุกคนส่งข้อมูลที่จะให้ทางพรรคพลังประชารัฐต่อไป และเปิดสายด่วน 1350 พลังประชารัฐช่วยได้

“ปารีณา” ลั่นพร้อมศึกซักฟอกรัฐบาล ขู่อย่าใส่ร้าย–ตอแหล เจอประท้วงแน่

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ