นร.แฉ ครูดนตรีหื่น ชอบพูดลามก-ให้ทำเสียงคราง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอปะทิว จ.ชุมพร ออกแฉพฤติกรรม "ครูนิว" ครูสอนดนตรี ชอบพูดจาลามกกับนักเรียน และมักจะให้นักเรียนทำเสียงครางให้ฟัง จนเด็กนักเรียนหวาดผวา และได้ตั้งฉายา ว่าเป็น ครูดนตรีสายหื่น ขณะที่มีผู้ปกครองเด็ก ม.1 พาลูกสาวเข้าแจ้งความถูกครูนิว หลอกลูกสาวไปกระทำชำเราที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในอ.ท่าแซะ

รมว.ศธ.สั่งปลด-ยึดใบอนุญาตครูดนตรีล่วงละเมิดเด็กม.1

จากกรณี ผู้ปกครองของ ด.ญ.จอย วัย 12 ปี นักเรียน ม.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอปะทิว ได้นำลูกสาว เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ปะทิว จ.ชุมพร ให้ดำเนินกับ กับ ครูนิว อายุ 32 ปี ครูสอนดนตรี ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอปะทิว ที่พรากลูกสาวตนไปกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.2 ต.ทรัพย์อนันต์ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (16 ก.พ.63) นางสาววัลภา แก้วสวี พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ชุมพร พร้อม นางสาวพวงเพ็ญ ใจกว้าง หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ชุมพร ได้นำ ด.ญ.จอย นักเรียน ม.1 วัย 12 ปี ที่ถูกครูนิว ข่มขืนกระทำชำเรา เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ปะทิว เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติม โดยมีตำรวจป้องกันและปราบปราม การค้ามนุษย์ เข้าร่วมด้วย เนื่องจาก พบว่า ยังมีบุคคลที่สองและสาม ที่ขับรถ จยย.มารับ ด.ญ.จอย ซึ่งอายุประมาณ 17-19 ปี ที่ปรากฏในคลิปจากกล้องวงจรปิด เข้ามาเกี่ยวพันในรูปคดี รู้เห็นเป็นใจ หรือร่วมกันกับครูนิวในการกระทำในครั้งนี้ หรือเป็นขบวนการค้ากาม ในกลุ่มนักเรียนหรือไม่ ซึ่งก็จะนำการสอบสำนวน ส่งให้ทางอัยการจังหวัด ได้พิจารณาอีกครั้ง
ในขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของ ด.ญ.จอย ว่าทาง อาจารย์ฝ่ายปกครอง ของโรงเรียนดังกล่าว ได้เรียกนักเรียนซึ่งเป็นเพื่อนในห้องเรียนเดียวกับ ด.ญ.จอย มาสอบถาม ถึงพฤติกรรมของ ครูนิว ซึ่งผู้ปกครองของ ด.ญ.จอย ได้ร่วมรับฟัง และได้บันทึกคลิปภาพและเสียงไว้ และเป็นน่าตกใจ ที่นักเรียนทุกคน พูดเสียงเดียวกันว่า หลายคนเคยถูก ครูนิว จับเนื้อต้องตัว และบางคนที่มีหน้าอกใหญ่ ก็จะถูกแทะโลมด้วยสายตา และหากเด็กนักเรียนคนไหน ที่มีหน้าตาดี ก็จะโดนเรียกและให้อยู่ใกล้ๆกับครูนิว ทุกครั้งที่เข้ามาสอนวิชาดนตรี และชอบให้นักเรียนทำเสียงคล้ายการมีเพศสัมพันธ์นอกจากนี้จากคลิป นักเรียนยังบอกด้วยว่า ครูนิว มักจะพูดจาลามกกับนักเรียนผู้หญิง เช่นถามถึงใครเคยมีเพศสัมพันธ์บาง มีกี่ครั้ง และมีความรู้สึกอย่างไร และให้เด็กนักเรียน แบบชี้ตัวคน ให้บอกเล่าและให้ทำเสียงครวญครางขณะมีเพศสัมพันธ์ ซ้ำบ้างรายจะถูกยึดมือถือ และหากจะได้มือถือ ก็ต้องทำเสียงครวญครางให้ครูนิวฟัง จนนักเรียนทุกหวาดผวากลัวครูนิวกันทุกคน และนักเรียนทุกคน ได้ตั้งฉายา ครูดนตรี สายหื่นอีกด้วย

ปคม.รวบหนุ่มบิ๊กไบก์ลวง ม.4 อนาจารก่อนขายคลิปบนโซเชียล

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ