ตร.นำตัวหนุ่มคลั่งรัวปืน 40 นัดฝากขัง พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.เตรียมคุมตัวหนุ่มคลั่ง รัวปืนกว่า 40 นัด ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง น้าสาวบอกว่า ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีปืน แต่เป็นคนโมโหร้าย เวลาไม่พอใจก็จะทำลายข้าวของเท่านั้น

ชายคลั่ง รัวปืน 40 นัด จับญาติเป็นตัวประกัน

เผยขบวนการแหกห้องคุมขังศาลพัทยา เชื่อมโยง 13 คน

เมื่อวันที่ (17 ก.พ. 63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ความคืบหน้ากรณีนายจักรกฤษ อายุ 31 ปี  เกิดอาการคุ้มคลั่งก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตรกระหน่ำยิงขึ้นฟ้า และยิงออกมานอกตัวบ้านของตัวเอง กว่า 40 นัด ในชุมชนวัดขุนก้อง เขตเทศบาลเมืองนางรอง  ช่วงเย็นวาน กระทั่งผ่านไป 2 ชั่วโมง ผู้ก่อเหตุก็ออกมามอบตัว โดยไม่มีการยิงต่อสู้ และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตนั้น

ล่าสุดตำรวจได้นำผู้ต้องหา มาสอบปากคำเพิ่มเติม  และจะนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรองในช่วงบ่าย  พร้อมคัดค้านการประกันตัว  ส่วนอาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตรที่ใช้ก่อเหตุ และปืนลูกซองยาวที่ตรวจยึดได้ในบ้านอีก 1 กระบอก ที่ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นของพ่อเลี้ยงที่เป็นอดีตข้าราชการตำรวจนั้น  เจ้าหน้าที่จะเรียกมาสอบปากคำว่าเป็นปืนที่มีใบอนุญาตถูกต้องหรือไม่    

เบื้องต้นนายจักรกฤษ ถูกแจ้ง 4 ข้อหา คือ “มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต , ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และเสพสารเสพติด”

จากการสอบถามน้าสาว  ทราบว่า ปกติหลานชายเป็นคนอารมณ์ร้อน เวลาไม่พอใจจะทำลายข้าวของ ที่ผ่านมาไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีปืนในบ้าน ส่วนสาเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นเพราะไม่พอใจที่ตนห้ามขับรถเอาต้นไม้ที่ตัดไปทิ้ง เพราะเห็นว่าเมาแล้ว  ก็มีการตะโกนข่มขู่ แล้ววิ่งเข้าบ้านไปคว้าปืนมายิง จึงรีบหลบและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาระงับเหตุไว้ได้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ