ผู้ปกครองเอาเรื่องครูโหดใช้ไม่ตีเด็กหัวแตก แถมขู่จะกินตับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผอ.โรงเรียนประถมโหดใช้ไม้เรียวตีเด็กหัวแตก พร้อมขู่จะตีให้ตาย แล้วเอาตับเด็กไปกินแกล้มเหล้า ผู้ปกครองแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ปู่ย่าเด็กป.1 ยันเอาเรื่องถึงที่สุด ถูกครูใช้ไม้ตีหัวแตก-บังคับโกหกปกปิดความผิด

ร้องครู !! ตีเด็กป.1 หัวแตก บังคับโกหก แลกเงินประกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก นายสุพล   อายุ 83ปี  ซึ่งเป็นตาของ ด.ช.ราชพล  อายุ10 ขวบ หลานชาย ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์  ได้เดินทางเข้ามาร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ชูโฉมงาม พนักงานสอบสวนเวร สภ.สนม จ.สุรินทร์  หลังจากที่ถูกนายสำรวย ผอ.โรงเรียนเรียกไปที่ห้องและได้ใช้ไม้ระแนงตีหลายครั้งถูกที่ด้านหลังศรีษะ แขนเป็นเหตุให้มีรอยช้ำศรีษะ แตกยาวประมาณ 10 เซนติเมตร

ล่าสุด ได้มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายการศึกษาคณะกรรมการโรงเรียน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้เดินทางมาตรวจสอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ประชุมกันภายในโรงเรียนดังกล่าวซึ่งจากการที่ได้พูดคุยกันในห้องประชุม

ด้านนาย สุพล  อายุ 83 ปี ได้กล่าวในที่ประชุมว่าตนเองได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สนมเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ตนเองได้ทราบจาก ด.ช.ราชพล ซึ่งเป็นหลานของตนเองได้ถูก ผอ.ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บประกอบกับศรีษะมีร่องรอยบาดแผลที่ถูก ผอ.ใช้ไม้ระแนงตีจนบอบซ้ำไปทั้งตัวซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าที่จะเกิดขึ้นในยุคนี้

ทางด้านนาย สำรวยซึ่งเป็น ผอ.โรงเรียน กล่าวว่าตนเองยอมรับที่ได้ลงไม้ลงมือไปตีเด็กเพราะตนเองทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของ ด.ช.ราชพล ที่มาโรงเรียนแต่ละครั้งชอบมาหาเรื่องให้กับเพื่อนๆในห้องเรียนซึ่งวันหนึ่งๆจะมีเรื่องถึง3ครั้ง  บางครั้งตนเองโมโหถึงต้องบอกไปว่าดื้อๆแบบนี้ต้องตีให้ตายพร้อมกับนำตับไปแกล้มเหล้า

ทางด้าน นางณัสุรีย์ อนุศาสนัน พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์สุรินทร์   เผยว่า ที่ตนเองพร้อมคณะที่เดินทางมาวันนี้ก็อยากให้ทั้งฝ่ายผู้ปกครองและครูได้ทำความเข้าใจกันและให้อภัยกันส่วนในเรื่องของคดีนั้นก็ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการเป็นขั้นตอนของกฏหมาย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ