ตร.เร่งล่าอดีตสามี ยิงสาวกลางห้างฯดังอนุสาวรีย์ คาดปัญหาส่วนตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสามารถระบุตัวคนร้ายได้แล้ว หลังก่อเหตุยิงในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยอยู่ระหว่างติดตามตัวในพื้นที่ใกล้เคียง

เมื่อวันที่ 18 ก.พ.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา15.30 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายยิงปืนที่ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ปากซอยถนนรางน้ำ ภายในคลินิกเสริมความงาม มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 1 คน ล่าสุดผู้บัญชาการ​ตำรว​จนครบาล ยืนยันว่าทราบตัวคนร้ายแล้ว เป็นอดีตสามีผู้เสียชีวิต และปมก่อเหตุเป็นปัญหาส่วนตัว

ระทึก! ยิงกลางห้างอนุสาวรีย์ เสียชีวิต 1 ราย

โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นพื้นที่แล้ว เพื่อเข้าไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบปลอกกระสุน ขนาด .45 จำนวน 7 ปลอก  และพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุประมาณ 30ปี เป็นพนักงานที่คลินิกเสริมความงาม ในห้างฯแห่งนี้ ถูกยิงที่ศรีษะ​ประมาณ 3-4 นัด และลำตัว และจากเหตุการณ์​นี้ มีคนถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ อีก 1 คน 

ขณะที่ช่วงเย็นที่ผ่านมา พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบและรวบรวมพยานหลักฐาน​ ล่าสุดยืนยันว่าทราบตัวคนร้ายแล้ว ชื่อนายดนุสรณ์​ นุ่มเจริญ เป็นอดีตสามีของผู้เสียชีวิต ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวตามขั้นตอน จากการตรวจสอบทราบว่า คนร้ายเพิ่งหย่าร้าง​กับผู้ตายเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์​ที่ผ่านมา หลังอยู่ด้วยกันมา 10 ปี  และคนร้ายคุ้นเคยกับร้านที่เกิดเหตุเพราะเดินทางมาที่นี่บ่อย ส่วนผู้บาดเจ็บอยู่ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล  ถูกลูกหลงยิงถากบริเวณแขนซ้าย บาดเจ็บเล็กน้อย เบื้องต้นตำรวจกันตัวเป็นพยาน

สำหรับประชาชนที่ทราบเบาะแสคนร้ายหรือมีข้อมูลของคนร้าย สามารถแจ้งได้ที่ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติโทร.1599 หรือ สน.พญาไท โทร. 02-354-6958  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

อ่านข่าวที่คุณอาจสนใจ :  เตรียมส่ง “คนไทยจากอู่ฮั่น” กลับบ้านพรุ่งนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ