ชาวบ้านผวา ชายฉกรรจ์ขนโลงศพวางหน้าบ้าน เขียนข้อความข่มขู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ต่างพากันตกใจ จู่ ๆ มีผู้ไม่หวังดี นำโลงศพมาตั้งขวางทางเข้าออกหน้าบ้าน พร้อมเขียนข้อความลักษณะข่มขู่ ขณะที่เจ้าของบ้านระบุไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน

ที่ชุมชนตำบลคลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีกลุ่มชายฉกรรจ์ นำโลงศพสีขาว ลายเทพพนม ข้างในบุผ้าสีฟ้า มาตั้งไว้หน้าบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ภายในชุมชน โดยฝาโลงมีข้อความเขียนข้อความด้วยหมึกสีแดง ลักษณะข่มขู่ว่า "ปากดีเดี๋ยวนอนโลง ไม่เชื่อก็ลองดู" 

ชาวบ้านสยอง พบฝาโลงเก่าถูกทิ้งข้างทาง

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบ ชาย 3 คน ปกปิดใบหน้า ขับรถกระบะมาจอดที่ถนนหน้าบ้าน ก่อนจะช่วยกันยกโลงศพมาวางทิ้งไว้ แล้วก็ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 

สอบถามนางจำปี ป้อมทรัพย์ อายุ 60 ปี เล่าว่าเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 05.00 น. พี่ชายของตนกำลังจะขับรถกระบะออกไปข้างนอก ก็เห็นโลงศพตั้งขวางทางอยู่ จึงเรียกทุกคนมาดูและถามว่าใครทำแบบนี้ 

ส่วนชื่อที่ถูกระบุบนฝาโลงนั้น เป็นชื่อของ นายไพเราะ ลูกชายของนางจำปี อายุ 40 ปี ซึ่งปกติไม่ค่อยสุงสิงกับใคร จึงไม่น่าจะไปมีเรื่องอะไร ข้อความที่เขียนไว้นั้นถือเป็นการข่มขู่อย่างแน่นอน จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี  เพราะตนกับทุกคนในบ้านก็รู้สึกกลัวที่เห็นโลงศพมาตั้งหน้าบ้านแบบนี้

ส่วนโลงศพทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้มาขนไปไว้ยังวัดผลาหาร อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แล้วเบื้องต้น ได้แจ้งความตำรวจ ให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ฮือฮา! วัดดังในสงขลาขึ้นป้ายงดรับศพโยมห้ามตาย (คลิป)

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ