รวบหมอดูหลอกสะเดาะเคราะห์ เหยื่อสูญเงินกว่า 7 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจกองปราบจับหมอดูแม่ลูกชาวร้อยเอ็ด หลอกลูกค้าที่เป็นโรคซึมเศร้าว่าจะเสียของรัก ให้โอนเงินทำพิธีสะเดาะเคราะห์หลายครั้งรวม 7 ล้านกว่าบาท แล้วหลบหนีข้ามจังหวัด สารภาพเอาเงินไปเล่นการพนันและต่อเติมบ้านหมดแล้ว

ตำรวจกองปราบปราม จับกุมนางสายสมร ชาวจ.นครราชสีมา อายุ 48 ปี และน.ส.สุกัญญา อายุ 19 ปี ลูกสาว ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงโดยอาศัยความอ่อนแอแห่งจิตของผู้ถูกหลอกลวงขณะกำลังเดินอยู่ริมถนนบ้านท่ามะนาว ต.ยางนอน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี

ร้องสอบหมอดูอ้างตัวเป็นพ่อมด ทำพิธีปัดเป่าใครไม่เชื่อถูกสาปแช่ง

โดยเมื่อกลางปีที่แล้ว นางสายสมร ได้ดูดวงไพ่ให้กับผู้เสียหาย ที่ห้องแถวเปิดเป็นร้านหมอดูไพ่ อยู่ในตลาด จ.ร้อยเอ็ด ทักทายว่ากำลังดวงตก ต้องเสียของรัก จะต้องสะเดาะเคราะห์ ช่วงนั้น ผู้เสียหายเพิ่งจะเสียแม่ไปจึงหลงเชื่อ

หลังจากนั้นก็โทรศัพท์ไปทักว่าดวงตกและให้โอนเงินเข้าบัญชีลูกสาว มาทำพิธีอีกหลายครั้ง ช่วงนั้นผู้เสียหายป่วยด้วยโรคซึมเศร้าจึงหลงเชื่อ โอนให้ทั้งหมดกว่า 7 ล้านบาท ก่อนที่ทั้งสองจะหลบหนีไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นสารภาพว่า นำเงินไปเล่นการพนัน ซื้อรถยนต์และต่อเติมบ้านที่จ.ร้อยเอ็ดหมดแล้ว และก่อนหน้านี้ยังมีพฤติกรรมหลอกลวงผู้เสียหายอีก  2 คนในจ.สมุทรปราการ ได้เงินรวมอีกกว่า 2 แสนบาท

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ