ญี่ปุ่นเปิดบริการ "เมดคาเฟ่"ส่งข้าวห่อไข่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โฆษณาสุดน่ารักของประเทศญี่ปุ่น ที่ตอนนี้กำลังได้รับการพูดถึง เพราะรวมสินค้าและเมดคาเฟ่เข้าไว้ด้วยกัน

บริษัทนิปปอนแฮมของญี่ปุ่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และโฆษณาที่สร้างความฮือฮาให้กับหลายๆคน โดยเฉพาะหนุ่มๆทั้งหลาย ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้คือ ข้าวห่อไข่สำเร็จรูปที่สามารถเข้าไมโครเวฟเพื่ออุ่นร้อนแล้วรับประทานได้เลย

ร้านซูชิดังในญี่ปุ่นใช้ผักแทนข้าวเอาใจคนรักสุขภาพ

ตามปกติแล้ว ข้าวห่อไข่ของญี่ปุ่น หรือที่เรียกกันว่า ออมมุไรซ์ เป็นอาหารยอดนิยมที่ทำมาจากส่วนผสมง่ายๆคือ ไข่กับข้าว และสามารถทำได้ง่ายๆที่บ้าน แต่อีกหนึ่งสถานที่ที่มักจะเสิร์ฟข้าวห่อไข่ก็คือ ร้านเมดคาเฟ่ หรือคาเฟ่ที่พนักงานเสิร์ฟในร้านจะแต่งชุดแม่บ้านนั่นเอง

ดังนั้นโฆษณาตัวใหม่จึงบวกเอาข้าวห่อไข่และเมดคาเฟ่เข้าไว้ด้วยกัน โดยให้สาวน้อยเมดคาเฟ่พกไมโครเวฟ เพื่อไปเสิร์ฟข้าวห่อไข่ให้กับผู้คนทั่วประเทศ

เท่านั้นยังไม่พอ ถ้าหากลูกค้าอยากจะให้สาวน้อยเมดไปเสิร์ฟข้าวห่อไข่ให้ถึงที่ แบบในโฆษณาก็สามารถทำได้ เพียงเข้าร่วมแคมเปญกับทางบริษัทที่เปิดโอกาสให้เข้าไปกรอกแบบฟอร์มสมัครออนไลน์ ตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 13 มีนาคมนี้ โดยบริษัทจะคัดเลือกผู้โชคดีด้วยวิธีสุ่มระหว่างวันที่ 20-22 มีนาคม

และ 5 ผู้โชคดีจะมีสาวน้อยเมดไปเสิร์ฟข้าวห่อไข่ถึงที่เลย อย่างไรก็ตาม ชาวไทยที่อยู่ในประเทศไทยที่อยากจะร่วมสนุกด้วยคงจะต้องผิดหวัง เพราะการกรอกแบบฟอร์มร่วมสนุกนั้นจำเป็นต้องกรอกที่อยู่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

คาเฟ่เม่นแคระมาแรงในญี่ปุ่น

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ