วิจารณ์สนั่น! ให้ลูกเสือ ส่งขนมปากต่อปากเนตรนารี ผอ.โร่ขอโทษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีคลิปกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือของโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี ที่ให้นักเรียนลูกเสือ เนตรนารีอมลูกอมต่อกันด้วยการใช้ปาก แบบปากต่อปาก จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ล่าสุดผู้อำนวยการโรงเรียน ออกมาขอโทษ ยืนยัน ไม่ได้มีเจตนาเชิงชู้สาว

เมื่อวันที่ 21 ก.พ.2563 ภาพกิจกรรมลูกเสือของโรงเรียนแห่งหนึ่ง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ที่ถูกตั้งคำถามว่าเหมาะสมหรือไม่ ซึ่งจากภาพจะเห็นว่ามีการให้ โดยในภาพนักเรียนลูกเสือ เนตรนารี อมลูกอมต่อกันด้วยการใช้ในลักษณะแบบปากต่อปาก ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก

ลูกเสือสหรัฐฯ ยื่นล้มละลาย หลังถูกฟ้องอ่วมคดีล่วงละเมิด

โดยเมื่อตรวจสอบ พบว่า เป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปราจีนบุรี เขต 1 เปิดสอนตั้งแต่ระดับอนุบาลถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยวันนี้ผู้อำนวยการโรงเรียน  เรียกประชุมครูทุกคน เพื่อปรึกษาในเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนจะชี้แจงว่า กิจกรรมดังกล่าวไม่มีเจตนาที่จะทำให้เกิดเหตุการณ์ในเชิงชู้สาว เพียงแต่สร้างกิจกรรมนันทนาการเท่านั้น  พร้อมทั้งขอโทษและเสียใจ หลังจากนี้จะเข้มงวดและระมัดระวังในเรื่องนี้ไม่ให้เกิดขึ้นอีก

ขณะที่นักเรียน เล่าว่า คนที่เข้าร่วมในกิจกรรมเข้าค่ายในวันเกิดเหตุ ส่วนใหญ่เป็นเพื่อน ๆ น้อง ๆ จึงไม่ได้มีใครคิดอะไรไปในทางชู้สาว ระหว่างที่ส่งลูกอมต่อกันก็ไม่ได้โดนปากกัน เป็นแค่มุมกล้อง พอได้ยินข่าวก็รู้สึกตกใจมากหลังจากกลายเป็นกระแสข่าวออกไป เพราะไม่อยากให้ใครมาต่อว่าเพื่อน ๆ ครู และ โรงเรียน 

เปิดภาพ “ลูกเสือดำ” ยันป่าแก่งกระจานอุดมสมบูรณ์

ด้าน นายพงษ์สิทธิ์  เนื่องจำนงค์ นายอำเภอศรีมหาโพธิ  กล่าวว่า ได้กำชับให้ทางโรงเรียนเพิ่มความระมัดระวัง เรื่องการจัดกิจกรรม  และเข้าใจว่าทางโรงเรียนเองก็ไม่มีเจตนามุ่งร้าย หลังจากนี้ จะรายงานข้อเท็จจริงไปตามหน่วยงานต้นสังกัดก่อนดำเนินการต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ