ลูกชายบรรยิน นำเสื้อผ้า-อาหารเยี่ยมพ่อ เชื่อมั่นบริสุทธิ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากเมื่อวานนี้ตำรวจกองปราบได้ควบคุมตัว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ผู้ต้องหาในคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษาศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยนำตัวมาสอบปากคำที่กองปราบอย่างเคร่งเครียดตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา

วงจรปิดมัด “บรรยิน” อุ้มพี่ชายผู้พิพากษา ชำแหละยัดถุงทิ้งเจ้าพระยา

“บรรยิน” ยัน บริสุทธิ์ ไม่เกี่ยวอุ้มพี่ชายผู้พิพากษา หลัง กองปราบฯสอบเครียด

ขณะที่ในช่วงเช้าวันนี้ ลูกชายของ พ.ต.ท.บรรยิน ได้เดินทางมาเยี่ยมคุณพ่อ พร้อมกับหอบเสื้อผ้าและอาหารมาให้ พร้อมยืนยันโดยเชื่อมั่นว่าพ่อเป็นผู้บริสุทธิ์

ลูกชายของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และอดีต ส.ส.นครสวรรค์ หลายสมัย ได้นำอาหารเช้าซึ่งเป็นข่าวมันไก่ และกระเป๋าเสื้อผ้า เดินทางเข้าเยี่ยมพ่อ ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ภายในห้องคุมขังที่กองบังคับการปราบปราม โดยใช้เวลาเข้าเยี่ยมและพูดคุยกันประมาณ 30 นาที

จากนั้นลูกชายได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยบอกว่า คุณพ่อไม่มีความกังวลใดๆหลังถูกคุมขังคืนแรก ไม่มีอาการเครียด กินอิ่มและนอนหลับสบาย ซึ่งในวันนี้ตนได้วันนี้ตนได้นำเสื้อผ้า อาหาร และน้ำ มาให้คุณพ่อ ซึ่งก็ยังไม่ได้เรียกร้องอะไรเป็นพิเศษ เพียงแต่สงสัยว่าจนป่านนี้แล้วก็ยังไม่สามารถตั้งทนายความขึ้นมาดูแลคดีได้ โดยคุณพ่อก็ยังคงยืนยันถึงความบริสุทธิ์ใจ และยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกันทางตำรวจกองปราบ ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ พ.ต.ท.บรรยิน 2 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย ร่วมกันฆ่าผู้อื่นและเรียกค่าไถ่ โดยเตรียมนำตัวไปฝากขังต่อศาลอาญาในช่วงบ่ายวันนี้

ส่วนผู้ต้องหารายอื่นๆ ทางเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการได้เกือบทั้งหมดแล้ว แต่รายละเอียดคงต้องรอให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

สำหรับพฤติการณ์ของคนร้ายจากการสืบสวนทราบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.30 น. ซึ่งคนร้ายทราบว่าในช่วงเย็นของทุกวัน พี่ชายจะนั่งรถแท็กซี่เพื่อเดินทางมารับผู้พิพากษา(น้องสาว) ที่บริเวณหน้าศาลอาญากรุงเทพใต้ จากนั้นมีคนร้ายจำนวนประมาณ 3-4 คน ได้อุ้มพี่ชายขึ้นรถยนต์สีดำก่อนจะขับหลบหนีไป

เมื่อผู้พิพากษาออกมาไม่เจอพี่ชายและไม่สามารถติดต่อพี่ชายได้จึงรู้สึกว่าเป็นเรื่องผิดปกติ จากนั้นคนร้ายได้ใช้โทรศัพท์มือถือของพี่ชายโทรเข้ามาข่มขู่เพื่อขอให้ยกฟ้องในคดีโอนหุ้นกว่า 300ล้าน ของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ ซึ่งศาลจะนัดพิพากษาในวันที่ 30 มี.ค.นี้ โดยขอให้ตัดสินคดีไปตามความต้องการของคนร้าย

แต่ว่าผู้พิพากษาได้ปฏิเสธคนร้ายและได้อัดคลิปเสียงสนทนาเอาไว้ พร้อมกับเดินทางไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ พร้อมกับนำหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดที่บริเวณหน้าศาลอาญากรุงเทพใต้ ซึ่งสามารถจับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้อย่างชัดเจนมามอบให้กับตำรวจ จนกระทั่งขอศาลออกหมายจับ พ.ต.ท.บรรยิน พร้อมกับพรรคพวกได้

“บรรยิน” ปฏิเสธไม่เกี่ยวอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา – ลูกสาวเชื่อพ่อถูกกลั่นแกล้ง

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ