ลูกค้าซื้อ “เชฟโรเลต” ราคาเต็ม เรียกร้องเงินเยียวยา หลังบริษัทหั่นราคารถ 50%


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณี เชฟโรเลต ในประเทศไทย ได้ประกาศปิดตัวลง พร้อมหั่นราคารถยนต์ 50 เปอร์เซ็นต์ เพื่อเคลียร์สต็อก ล่าสุดกลุ่มลูกค้าที่เพิ่งซื้อรถราคาเต็มก่อนที่จะมีประกาศลดราคาไม่กี่วัน ออกมารวมตัวกันเรียกร้องเงินเยียวยาที่สำนักงานใหญ่เชฟโรเลต ก่อนเดินหน้าไปเรียกร้องที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคต่อ

"เชฟโรเลต" ยุติการจำหน่ายในประเทศไทย ภายในสิ้นปี 63

“เชฟโรเลต” ลดล้างสต็อก!! แคปติวา เปิดตัวเฉียดล้านลดเหลือ 5 แสน

เมื่อวันที่ 25 ก.พ.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานใหญ่เชฟโรเลตแห่งประเทศไทย ลูกค้ารถยนต์รุ่นแคปติวา จำนวนกว่า 30 คน นำเอกสารซื้อขายรถยนต์ไปเรียกร้องกับบริษัท เพื่อขอรับการเยียวยา หลังเชฟโรเลตประกาศลดราคาถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

โดยลูกค้าบางราย ระบุว่า เพิ่งซื้อมาได้ไม่ถึงเดือนในราคา 1.2 ล้านบาท แต่ราคารถตกลงเกือบครึ่งล้าน ซึ่งผลกระทบตอนนี้นอกจากปัญหาเรื่องราคา ยังมีปัญหาเรื่องทุนประกันรถยนต์ที่ตกลงไปตามราคารถในตลาด จึงต้องการออกมาเรียกร้องเงินเยียวยาส่วนต่าง เพราะมองว่าเชฟโรเลตไม่จริงใจต่อลูกค้าที่ซื้อราคาเต็ม โดยปกปิดข้อมูลว่าจะปิดบริษัท ซึ่งหากลูกค้ารู้ก่อนก็คงไม่ซื้อ

แห่ซื้อ “เชฟโรเลต” ลดราคา ยอดจอง 100 กว่าคัน แคปติวา เกลี้ยง!!

เบื้องต้นทางเชฟโรเลตไม่ได้ส่งตัวแทนมาเจรจากับผู้เสียหาย เพียงแต่อนุญาตให้ตัวแทน 3 คน เข้าไปยื่นหนังสือเท่านั้น ขณะที่กลุ่มผู้เสียหายก็จะเดินทางไปที่ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) และกรมการค้าภายในต่อ เพื่อเรียกร้องเรื่องนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ