รุ่นน้องไม่พอใจรุ่นพี่ มีดปาดคอเย็บ 50 เข็ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิ ไม่พอใจรุ่นพี่หลังทะเลาะวิวาทกันในสถานบันเทิง ฉวยโอกาสระหว่างซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ใช้มีดปาดคอรุ่นพี่อาการสาหัส

รุ่นพี่ ม.3 ข่มขืนรุ่นน้อง ม.1 ในห้องน้ำ รร. เด็กแฉครูให้กินยาคุมฉุกเฉินจนตกเลือด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกคืนวานนี้ บริเวณร้านค้าในตำบลนาฝาย อำเภอเมืองชัยภูมิ สาเหตุจากกลุ่มรุ่นพี่ซึ่งเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง พารุ่นน้องไปเที่ยวสถานบันเทิง แต่เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงได้พูดคุยเคลียร์กันจนจบแล้ว

รุ่นพี่ก็ได้พารุ่นน้องกลับบ้าน โดยรุ่นพี่ขี่รถจักรยานยนต์ให้รุ่นน้องซ้อนท้าย ระหว่างทางเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ รุ่นน้องก็ชักมีดออกมาปาดคอรุ่นพี่ที่กำลังขี่รถ จนรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำลง จากนั้นรุ่นน้องก็ใช้มีดเล่มเดิมฟันใส่รุ่นพี่อีกรอบ จนรุ่นพี่พยายามวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน หลังเกิดเหตุรุ่นน้องที่ก่อเหตุก็หลบหนีไป จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถติดตามตัวได้

วันนี้ แม่ของรุ่นน้องซึ่งเป็นคนก่อเหตุได้เดินทาง เข้าพบตำรวจ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยมีสีหน้าเคร่งเครียด โดยให้ข้อมูลกับตำรวจว่าไม่สามารถติดต่อลูกชายได้ จึงไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจนว่าเกิดจากอะไร หากลูกชายติดต่อมาก็จะเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว

ส่วนอาการของรุ่นพี่ที่บาดเจ็บ ถูกมีดบาดบริเวณลำคอเป็นทางยาว และเย็บแผลที่แขนซ้าย รวมกันกว่า 50 เข็ม ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชัยภูมิอีกระยะหนึ่ง

พ่อรุ่นน้องแจ้งความรุ่นพี่ ใช้บ้านพักย่านสามเสนทรมานนศ.ใหม่

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ