ตร.เร่งคลี่คลาย ชาวจีนถูกฆ่ายัดกระเป๋า ทิ้งแม่น้ำปิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดกำแพงเพชร ระบุศพชายที่ถูกฆ่ามัดมือ - มัดเท้า ใส่กระเป๋าเดินทางแบรนด์เนม แล้วถูกทิ้งในแม่น้ำปิง เป็นชาวจีน หลังตรวจสอบด้วยเครื่องไบโอเมทริกซ์ เบื้องต้นตั้งชุดสืบสวน 6 ทีม รวบรวมพยานหลักฐาน

ชายนิรนาม ถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งแม่น้ำปิง จ.กำแพงเพชร

ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงจุดที่พบศพ ทั้งในพื้นที่อำเภอเมือง และอำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร โดยตรวจสอบกล้องวงจรบริเวณสี่แยกถนนหนองปลิง-ท่าคูณ ตำบลลานดอกไม้ และป้อมสายตรวจบ้านเกาะพิมูล ตามข้อมูลผู้เห็นเหตุการณะระบุว่า มีรถต้องสงสัยโยนกระเป๋าลงไปในแม่น้ำปิง ห่างจากจุดพบศพประมาณ 500 เมตร

สอบถามชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าว บอกว่าหลังพบศพมีตำรวจมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้าน ซึ่งก็พบมีรถวิ่งผ่านไปผ่านมาหลายคัน ในจำนวนนี้มีรถต้องสงสัย ซึ่งได้ให้ข้อมูกกับตำรวจไปแล้ว

การตรวจสอบโดยใช้เครื่องไบโอเมทริกซ์ ยืนยันว่าศพที่พบ คือ นาย จุน หว่าง (Jun Wang) ชาวจีนอายุ 30 ปี ที่เดินทางเข้ามาไทยเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ พร้อมคณะ ก่อนจะเช่ารถตู้เพื่อขับมายังแม่สอด และพบศพวันที่ 25 กุมพาพันธ์

สอบประวัติ นายจุน ไม่เคยมีคดี แต่มีความผิดปกติบางอย่าง ส่วนจะเกี่ยวข้องกับกลุ่มมีอิทธิพลข้ามชาติหรือไม่ ยังอยู่ระหว่างรอการตรวจสอบอย่างละเอียด

แนวทางการสืบสวน ได้แบ่งชุดทำงานออกเป็น 6 ชุด คือชุดแรกติดตามกระเป๋า ว่าซื้อมาจากที่ไหน ใครเป็นคนซื้อ รวมถึงค้นหากกระเป๋าอีกใบที่อาจยังสูญหายอยู่

ชุดที่ 2 ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณสะพาน และพื้นที่ใกล้เคียง ชุดที่ 3 ไล่ตรวจสอบรถตู้ ต้องสงสัยหลังทราบว่าเป็นรถเช่า ชุดที่ 4 ติดตามพยานที่เกี่ยวข้อง เพราะทราบว่าผู้ตายมาเป็นหมู่คณะ และพักที่โรงแรมในพัทยา ก่อนเช็คเอาท์วันที่ 14 กุมภาพันธ์ แต่มีบางส่วนไม่ได้เดินทางกลับพร้อมคณะ ชุดที่ 5 เร่งรัดผลตรวจต่างๆ ทั้งนิติวิทยาศาตร์ ผลตรวจจากแพทย์ และชุดสุดท้ายติดตามพฤติกรรมผู้เสียชีวิต เพื่อให้ทราบว่า เดินทางไปที่ใดบ้าง

ส่วนบริเวณสะพานที่พบกระเป๋าใบแรก วันนี้ทีมนักประดาน้ำพบถุงกระสอบ ภายในมีกระดูกบรรจุอยู่ ซึ่งอยู่ระหว่างส่งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ จึงไม่ชัดเจนว่าเป็นกระดูกมนุษย์ หรือกระดูกสัตว์ เพราะบริเวณนี้มักมีชาวบ้านในตลาดนำขยะมาโยนทิ้งสะพายบ่อยครั้ง

รวบหนุ่มไต้หวัน ฆ่าเมียชาวจีน ยัดศพใส่กระเป๋าทิ้งทะเล

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ