ออกหมายจับ หนุ่มจ่อยิงแฟนสาวกลางร้านอาหาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าเหตุการณ์ชายยิงแฟนสาว ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งจ.พัทลุง เมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมา ท่ามกลางกลุ่มเพื่อนที่ร่วมนั่งรับประทาน เคราะห์ดีกระสุนเฉียด ทำให้หญิงสาวได้รับบาดเจ็บที่ใบหู ล่าสุดตำรวจขอศาลอนุมัติหมายจับ ชายที่ก่อเหตุ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แกล้งตาย !! สาดกระสุนใส่ เลขานายกอบต. รอดหวุดหวิด

วงจรปิดจับภาพชายเสื้อแดง เดินเข้ามาในร้านอาหารไปที่โต๊ะหญิงเสื้อดำ ที่นั่งรับประทานอาหารอยู่กับเพื่อน อีก 3 คน จากนั้นมีปากเสียงกัน โดยฝ่ายชายตบหน้าฝ่ายหญิง ขณะนั้นเพื่อนๆ ก็เริ่มลุกขึ้นช่วยห้ามปราม และเกลี่ยกล่อมให้ชายดังกล่าวออกจากร้านไป เรื่องเหมือนจะจบ แต่กลับไม่จบ

เพราะหลังจากนั้นไม่กี่นาที อยู่ดีดี มีอาวุธปืน โผล่ออกมาที่ช่องฝาไม้กระดานข้างร้าน ซึ่งตรงกับตำแหน่งที่หญิงเสื้อดำนั่ง คนร้ายได้ยิงออกปืนจำนวนหนึ่งนัด เฉียดบริเวณกกหู หญิงเสื้อดำ ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยผู้ได้รับบาดเจ็บ คือน.ส.อัญธิดา ศรีทองช่วย ได้รับบาดเจ็บที่ใบหู เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุง เมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมา

จากการสอบสวนเบี้องต้นในที่เกิดเหตุทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามาขอคืนดีกับแฟนโดยได้พูดคุยกันและโต้เถียงกันเล็กน้อย แต่ทางแฟนสาวผู้ได้รับบาดเจ็บไม่เล่นด้วย ผู้ก่อเหตุเลยบันดาลโทษะ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้สอบปากคำพยานและผู้เกี่ยวข้องที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวนจำนวน 4 ปาก เพื่อประกอบหลักฐาน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายเอกพล ชูเขาวงศ์ อายุ 27 ปี สาเหตุคาดมาจากความหึงหวง เนื่องจากทั่งคู่เคยอยู่กินเป็นสามีภรรยามาก่อน และทะเลาะกันบ่อยครั้ง ทำให้ฝ่ายหญิงพยายามจะตีตัวออกห่าง ฝ่ายชายจึงพยายามขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธจึงมาก่อเหตุดังกล่าว

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง ได้ขออำนาจศาลจังหวัดพัทลุงออกหมายจับนายเอกพล ชูเขาวัง อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวนสอบสวนเร่งติดตามตัวผู้ต้องหา ที่คาดว่ายังหนีกบดานอยู่ในพื้นที่ของจังหวัดพัทลุง นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังกระจายกำลังติดตัวผู้ต้องหาบ้านเพื่อนๆและญาต เพื่อนำตัวมาดำเนิน ขณะเดียวกันตลอดทั้งวันนี้ก็มีกระแสข่าวว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าวออกมามอบตัวต่อพนักงานสอบสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง แต่จนขณะนี้ยังไร้วี่แวว

สองพี่น้องชักปืนยิงกลางวงร้านอาหาร เหตุพูดคุยแล้วขัดคอกัน

 

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ