อดีตนายทหารเรือกร่าง ขับย้อนศรชนวินมอไซค์ โวยวายไม่ยอมรับผิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตทหารเรือกร่างขับรถเก๋งย้อนศรชนวินมอเตอร์ไซค์ ก่อนขู่กราดยิง เราไปชมบางช่วงบางตอนที่อดีตทหารคนนี้แสดงความไม่พอใจต่อคู่กรณี

จับแล้ว !! ฟอร์จูนเนอร์ ชนแล้วหนี เป็นอดีตนายทหารยศพล.ต.  

ในคลิปเป็นภาพรถเก๋งยี่ห้อ ฮุนได สีบรอนซ์เงินจอดอยู่สภาพมีรอยชนที่ด้านหน้า โดยมีรถมอเตอร์ไซค์ พลิกคว่ำอยู่ด้านหน้ารถ จากนั้น ชายคนขับรถเก๋งก็แสดงอาการโวยวายไม่พอใจและบอกว่าตัวเองไม่ได้ผิด เดินสำรวจรถตัวเองและบางช่วงยังพูดท้าทาย

พ.ต.อ.พงศจักร ปรีชาการุณพงศ์ ผู้กำกับ สภ.ปากเกร็ด ได้เชิญตัวนายวิมล น้ำใจดี อายุ 25 ปี ผู้ขับขี่วินมอเตอร์ไซค์ พร้อมด้วย นาวาเอกศุภชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี อดีตนายทหารเรือเกษียณอายุราชการให้เดินทางเข้าพบเพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริง โดยฝ่ายนายทหารปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนและไม่อนุญาติให้บันทึกภาพ ทางด้านนายวิมล กล่าวว่า ตอนแรกตนคิดว่าคู่กรณีเมาแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับเป่าแอลกอฮอลแล้วไม่เมา

ล่าสุดมีรายงานว่า นาวาเอกศุภชัย ยอมขอโทษ และเข้าชดใช้เสียหายคู่กรณีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคู่กรณีไม่ติดใจเอาความ ขณะที่ พลเรือโทประชาชาติ ศิริสวัสดิ์ รองเสนาธิการทหารเรือ และ โฆษกกองทัพเรือ กล่าวถึง คลิปดังกล่าวว่า เป็นกำลังพลของกองทัพเรือจริง โดยรู้ตัวแล้ว เรียกให้มารายงานตัว วันนี้(2 มีค.) และจะถูกตั้งกรรมการสอบสวนฯ และ ถูกธำรงวินัย

หนุ่มบิ๊กไบก์ ไม่พอใจขี่ย้อนศรไม่ได้  ยิงปืนขึ้นฟ้าแต่กระสุนถูกชายชราบาดเจ็บ

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ