วิน จยย.รุมทำร้าย แกร็บไบก์ เหตุแย่งลูกค้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุทะเลาะวิวาท ระหว่างวิน จยย.รับจ้าง ปะทะคนขับแกร็บไบก์ แย่งลูกค้ากันเกิดขึ้นอีกแล้ว ในพื้นที่ย่านสุขุมวิท เบื้องต้นตำรวจ สน.คลองตัน สั่งปรับ 3 วินจยย.รับจ้างปากซอยสุขุมวิท 48 ทำร้ายร่างกาย คนละ 1,000 บาท พร้อมชดใช้ค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาลคนขับแกร็บไบก์

แกร็บไบก์ ไหวตัวทันหลังลูกค้าให้ไปส่งไอซ์

หัวหน้าวิน จยย. ยิงเพื่อนวินดับ เข้ามอบตัวตร.

คลิปเหตุการณ์ วินจยย.รับจ้าง กำลังรุมทำรายชายคนหนึ่ง โดยใช้หมวกกันน็อคฟาดคู่กรณี จนได้รับบาดเจ็บ  โดยผู้โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า “เหตุการณ์เกิดที่คอนโดตรงซอยสุขุมวิท 48 วันนี้เรียกแกร็บไปยิมปกติ แต่วินหน้าปากซอยขับรถมาปาดรถแกร็บ ดีที่เราไม่ตกรถหรืออะไร หลังจากนั้นวินเบอร์ 26 ก็เริ่มตีแกร็บแล้ว มีคนมารุมอีกสามสี่คน เราคนเรียกแกร็บก็โดนลูกหลงที่หน้า อย่างนี้ได้หรอคะ?”

แชร์สนั่น“แกร๊บคาร์” ปะทะเดือดวินจยย.

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความคิดเห็น  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน  ได้เรียกวินจยย.รับจ้าง คนขับแกร๊บไบก์  รวมทั้งผู้ใช้บริการแกร็บ มาสอบปากคำเพื่อสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้ โดยมีเพื่อนของแกร็บที่ถูกทำร้ายร่างกาย และเพื่อนวินจักรยานยนต์รับจ้าง ต่างเดินทางมาที่สน.คลองตัน ให้กำลังใจทั้ง 2 ฝ่าย  และเมื่อเจอหน้ากันต่างฝ่าย มีการด่าทอกันเล็กน้อย  ก่อนแยกย้ายกันเข้าไปพบพนักงานสอบสวน

จากการสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับคนขับแกร๊บไบก์  ที่ถูกรุมทำร้ายเล่าว่าขณะขี่จยย.เข้าไปรับลูกค้าในย่านซอยสุขุมวิท 48  อยู่ดีดีมีวิน จยย. รับจ้างหนึ่งคัน ขี่รถเข้ามาปาดหน้า  ขณะนั้นมีพวกวิน จยย. อีก 2 คัน ขับขี่ตามมาก่อนเข้ารุมทำร้ายตามภาพคลิปที่ปรากฎ  ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บที่แก้มด้านซ้าย และมีบาดแผลที่มือ  

ด้านฝั่งคนขับวิน จยย. ยอมรับว่าก่อเหตุจริง  เพราะโมโหที่คนขับแกร๊บไบก์มักชอบแย่งลูกค้าในซอยอยู่เป็นประจำ ทำให้กลุ่มวินจยย.ในพื้นที่ขาดรายได้ 

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สน.คลองเตย ได้สอบปากคำคู่กรณีแล้วเสร็จ ได้ส่งตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์แกร็บไบก์ ไปทำการรักษาตัวและชันสูตรบาดแผลการถูกทำร้าย พร้อมดำเนินคดีกับกลุ่มวิน จยย.รับจ้าง ทั้ง 3 คน ในความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจฯ” ซึ่งทางคนขับแกร็บไบก์ ได้ยินยอมให้ดำเนินการเปรียบเทียบปรับผู้ต้องหาทั้ง 3 คน คนละ 1,000 บาท พร้อมทั้งให้ชดใช้ค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาลเป็นเงิน 3,000 บาท

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ