สาวขอโทษ ชี้ เพื่อนไม่รู้กินเบียร์ในรพ.ผิดกม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่โลกโซเชียล มีการเผยคลิป สาวคนหนึ่งนอนป่วยในโรงพยาบาล ก่อนจะมีเพื่อนมาเยี่ยมไข้ พร้อมเปิดเบียร์ดื่มในโรงพยาบาล ด้านสาธารณสุขจังหวัด ชี้ ผิดกฏหมาย

ไม่พอใจ !! เบิ้ลเครื่องเสียงดัง มีดฟัน เจ็บ 5

นี่คือคลิปที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะ หลังชายในคลิปได้ไปเยี่ยมหญิงสาวคนหนึ่งที่นอนป่วยอยู่ในโรงพยาบาล โดยนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปดื่มด้วย โดยหญิงสาวได้ถ่ายคลิปไว้และนำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ส่วนตัว แต่มีผู้นำไปเผยแพร่ต่อ จนมีคนเข้ามาตำหนิการกระทำดังกล่าวเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งล่าสุดคลิปถูกลบไปแล้ว

นางพัชรากาญจน์ คงทวีพันธ์ หัวหน้ากลุ่มงานควบคุมโรคไม่ติดต่อ สุขภาพจิตและยาเสพติด สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า การกระทำดังกล่าวมีความผิดตามกฎหมายมีโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตอนนี้ได้กำชับโรงพยาบาลในสังกัดให้เง้มงวดเรื่องนี้ให้มากขึ้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า การกระทำดังกล่าวมีความผิดตามกฏหมายชัดเจน ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

ส่วนหญิงสาวที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และเป็นผู้โพสต์คลิป ระบุว่า คลิปที่เห็น เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งเพื่อนก็ไม่รู้ว่าห้ามดื่มแอลกอฮอล์ในโรงพยาบาล ภายหลังเกิดเรื่อง ตนเองก็ได้ลบโพสต์ และขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว

รวบหนุ่มใช้ขวดปากฉลาม แทงทหารที่มาห้ามเหตุวิวาทดับ

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ