ผญบ.หญิง แจง คลิปสั่งจนท.เอาคนตีกัน มาเหยียบโชว์หน้าเวที


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ใหญ่บ้านหญิงเมืองน้ำดำ แจงคลิปสั่งเจ้าหน้าที่เอาคนตีกันมาเหยียบโชว์หน้าเวที ชี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะเจ้าหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อย ควบคุมตัวชายวัยรุ่นที่มีอาการมึนเมาให้อยู่ในความสงบ หลังมีเรื่องชกต่อยกับเพื่อนวัยรุ่น ขณะเต้นรำหน้าเวทีในงานสมโภช

2 หนุ่มแลกหมัดเดือด บนนั่งร้านลำโพงงานลอยกระทงกาฬสินธุ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแชร์คลิปวีดีโอในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นภาพวีดีโอความยาวกว่า 5 นาที พร้อมข้อความ “ผู้ใหญ่บ้านโคตรโหด สั่งเจ้าหน้าที่เอาคนตีกันมาเหยียบโชว์หน้าเวที”

โดยภาพดังกล่าวเป็นเหตุการณ์มีผู้หญิงคนหนึ่งยืนถือไมค์อยู่บนเวทีการแสดงหมอลำ พร้อมประกาศให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านพาตัวชายคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาที่บริเวณหน้าเวทีหมอลำ พร้อมกับพูดบอกให้เจ้าหน้าที่จัดการเลย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ดูแลความสงบเรียบร้อยบริเวณงาน จะพาตัวมาหน้าเวทีและพยายามคุมตัว แต่ในคลิปชายคนดังกล่าวพยายามขัดขืน ทำให้เจ้าหน้าที่คนหนึ่งต้องแทงเข่า กดตัวลงกับพื้น และใช้เท้าเหยียบหน้าไว้ ก่อนจะคุมตัวออกไป

ซึ่งคลิปดังกล่าวหลังจากมีการโพสต์ออกไปมีคนเข้ามาดูและแสดงความคิดเห็นต่างๆนานา ทั้งนี้ ผู้สื่อได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเรื่องกล่าว ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงคืนของวันที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการแสดงหมอซิ่ง ในงานพิธีอุปสมบทที่บ้านท่าแสง หมู่ 7 ต.ลำพาน อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ส่วนผู้หญิงที่ยืนอยู่บนเวทีทราบว่าชื่อนางสวย ภูถมนาค เป็นผู้ใหญ่บ้านท่าแสง หมู่ 7 จึงเข้าสอบถามเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น

นางสวยระบุว่า หมอลำซิ่งเริ่มทำการแสดงในเวลาประมาณ 20.30 น. ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ญาติพี่น้องและชาวบ้านที่มาร่วมงานหลายคน ที่มีอารมณ์ร่วมกับหมอลำ ก็ฟ้อนรำอย่างสนุกสนานและสุภาพ ไม่มีการกระทบกระทั่งกันแต่อย่างใด กระทั่งถึงเวลาประมาณ 23.40 น. ใกล้ครบกำหนดที่จะหยุดพักการแสดงชั่วคราว เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาสวดส่งวิญญาณให้กับผู้ล่วงลับ กลับมีเหตุการณ์ทะเลาะกันขึ้นหน้าเวทีของวัยรุ่น 2 คน จึงเป็นที่มาของการที่ตนได้ประกาศบนเวที ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดรักษาความปลอดภัย เข้าระงับเหตุและควบคุมสถานการณ์

“ส่วนที่มีคนถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุการณ์ชุลมุนหน้าเวทีแสดงหมอลำ และมีการแชร์ในโลกโซเชียล รวมทั้งมีคนเข้ามาแสดงความเห็นไปต่างๆนานานั้น ตนเห็นว่าเป็นการใช้ถ้อยคำที่เกินความเป็นจริง และไม่ได้เป็นไปตามอย่างที่หลายคนออกมาแสดงความเห็น แต่ตนก็ไม่ติดใจเอาความ ขอเพียงให้ลูกบ้านเข้าใจกันดี ชุมชนมีความรักใคร่สามัคคีปรองดองกัน และญาติพี่น้องมาร่วมงานได้บุญ ตนก็พอใจแล้ว อย่างไรก็ตาม หมู่บ้านท่าแสง และ ต.ลำพาน ก็มีกฎเหล็กว่า ถ้าใครสร้างความวุ่นวายหรือก่อกวนให้การจัดงานแสดงมหรสพเสียหาย ก็จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าจัดจ้างมหรสพ ในกรณีนี้ งานไม่เสียหาย ซึ่งตนก็ไม่ต้องการไปเรียกร้องความเสียหายจากใคร เป็นอันยุติเรื่องด้วยดี

หนุ่มรุมทำร้ายหญิงสาวจนสลบ หน้าสถานบันเทิง

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ