พลทหารหลอนยา มีดปาดคอหลานสาว 4 ขวบเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พลทหารกลับมาเยี่ยมบ้านที่ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ มีอาการหลอนใช้มีดปาดคอและฟันหลานสาววัย 4 ขวบเสียชีวิต ก่อนจะโยนทิ้งข้างสระน้ำแล้ววิ่งหนี ด้าน ตร.กระจายกำลังล้อมจับ สารภาพเสพยา 4 เม็ด จนหลอน อ้างไม่รู้ตัวทำอะไรลงไป

รวบแล้ว! มือฆ่าปาดคอ ยาย-หลาน-แมว อ้างเมายา

พ.ต.ท.สงวน การเพียร รองผู้กำกับการ สภ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุพลทหาร ซึ่งกลับมาเยี่ยมบ้าน เกิดอาการจิตหลอนจากการเสพยาบ้าใช้มีดปาดคอหลานสาววัย 4 ขวบเสียชีวิต แล้วพยายามจะนำร่างไปโยนทิ้งสระน้ำเพื่ออำพราง แต่ญาติไปเจอพอดีผู้ก่อเหตุจึงโยนร่างหลานสาวทิ้งแล้ววิ่งหนี เมื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพเด็กวัย 4 ขวบ ถูกมีดปาดที่บริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์เกือบขาด ทั้งมีแผลถูกฟันที่บริเวณหน้าอก หัวไหล่ด้านซ้าย และนิ้วมือข้างซ้ายเลือดไหลท่วมตัวเป็นที่น่าสลดใจ

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือพลทหารนพพล เพ็งจันทร์ หรือดิว อายุ 22 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นทหารเกณฑ์สังกัดค่ายแห่งหนึ่งที่ จ.ลพบุรี และเป็นอาแท้ๆ ของผู้เสียชีวิตเอง ซึ่งหลังจากก่อเหตุก็ได้วิ่งหลบหนีไปในป่า

ตำรวจจึงนำกำลังออกไล่ล่าตามหา โดยใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง จนสามารถจับกุมตัวได้ในสภาพที่พูดจาไม่รู้เรื่องควบคุมสติไม่ได้ ส่วนมีดของกลางที่ใช้ก่อเหตุได้โยนทิ้งเจ้าหน้าที่ก็ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานแล้ว พร้อมนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.ปะคำ
จากการสอบสวนเบื้องต้น พลทหารนพพล ให้การว่าปัจจุบันเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ค่ายแห่งหนึ่งที่ จ.ลพบุรี ช่วงนี้พักกลับมาเยี่ยมบ้าน รู้สึกเครียดเมื่อคืนจึงไปซื้อยาบ้ามาเสพๆ ไปทั้งหมด 4 เม็ดจนเกิดอาการหลอน หลังจากนั้นก็จำไม่ได้ว่าทำอะไรลงไป ทั้งนี้ผู้ต้องหาปฏิเสธการล่วงละเมิดหลานสาวห แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และได้ส่งศพเด็กที่เสียชีวิตไปตรวจพิสูจน์

ด้านนางรัศมี ส่งศรี ยายของเด็กวัย 4 ขวบเล่าทั้งน้ำตาว่า ปัจจุบันหลาน อาศัยอยู่กับปู่และย่า หลังจากพ่อแม่แยกทางกัน แต่ทุกอาทิตย์ตนก็จะไปรับหลานสาวมาเล่นด้วย

ก่อนเกิดเหตุทราบว่าปู่และย่าได้ออกไปส่งปลาที่ตลาด ปล่อยให้หลานอยู่บ้านกับพลทหารนพพล ซึ่งเป็นอาตามลำพัง 2 คน พอกลับมาถึงบ้าน ก็ไม่เจอหลานจึงตะโกนเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงโทรมาหาตนและบอกกับพ่อแม่เด็กให้ช่วยออกตามหา กระทั่งไปเจอพลทหารนพพล ยืนอุ้มหลานอยู่ใกล้กับสระน้ำข้างป่ายูคาลิปตัส ตอนแรกคิดว่าหลานเป็นลม จึงตะโกนถามว่าน้องเป็นอะไร จากนั้นพลทหารนพพล ก็โยนหลานทิ้งลงพื้นแล้ววิ่งหนีไป เมื่อวิ่งไปดูหลาน ทุกคนก็แทบช็อคเมื่อเห็นสภาพน้องเลือดไหลท่วมตัว

ด้าน พ.ต.อ.จุลฑิตย์ กิตติรงค์ ผู้กำกับการ สภ.ปะคำ คาดสาเหตุของการก่อเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดจากภาวะอาการหลอนของระบบประสาท จากการสอบถามยังพูดจาไม่รู้เรื่อง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ส่วนข้อหาเสพยาเสพติด หรือมีการล่วงละเมิดหรือไม่ ต้องรอผลตรวจพิสูจน์จากแพทย์อีกครั้ง

จับคนร้ายอ้างเป็นตร.ข่มขืนนักเรียนหญิง 2 คน

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ