ลูกเขย บุกยิง พ่อตา-แม่ยาย ลูกสาวถูกลูกหลง ก่อนยิงตัวตายตาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุสลดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในอำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อลูกเขยบุกเข้าไปกระหน่ำยิงพ่อตา แม่ยาย เสียชีวิตคาบ้าน แต่ลูกหลงไปถูกลูกสาวตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส สุดท้ายเจ้าหน้าที่ไปพบศพผู้ก่อเหตุกับลูกสาวเสียชีวิตห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 300 เมตร

ลูกเขยโหดยิงแม่ยายและภรรยา ก่อนลั่นไกดับชีวิตตัวเอง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูงในสวนลำไย พื้นที่หมู่ 9 ตำบลหนองบัว อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพชาย อายุ 74 ปี เจ้าของบ้านและไวยาวัจกรวัดแห่งหนึ่ง ตามร่างกายมีแผลจากกระสุนปืนขนาด 9 มม. รวม 11 แผล เสียชีวิตอยู่กลางบ้าน

เมื่อเข้าไปตรวจสอบในห้องนอน เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตอีก 1 คน เป็นภรรยาของเจ้าของบ้าน อายุ 71 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด ต้นขา 1 นัด

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบลูกสาว ลูกชาย ลูกสะใภ้ และหลานสาว ของเจ้าของบ้าน รวม 4 คน หลบซ่อนตัวกันอยู่ในห้องอีกห้องหนึ่ง ทำให้รอดจากการถูกยิงมาได้อย่างหวุดหวิด

สำหรับมือปืนที่ก่อเหตุเป็นอดีตลูกเขยของบ้านนี้ ซึ่งหลังก่อเหตุแล้วชายคนดังกล่าวได้นำตัวลูกสาวคนเล็ก วัย 5 ขวบไปด้วย ซึ่งในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังกระจายกำลังออกติดตามตัวนั้นก็ได้รับแจ้งจากญาติผู้เสียชีวิตว่าพบเห็นรอยเลือดบนคันดินเป็นทางยาวไปถึงโรงเก็บอุปกรณ์การเกษตรของเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับสวนลำไยของผู้เสียชีวิต ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไป 300 เมตร คาดว่า ผู้ก่อเหตุพาลูกสาวคนเล็กไปหลบซ่อนตัวอยู่ในนั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระจายกำลังปิดล้อมพื้นที่ดังกล่าวเอาไว้ แต่ยังไม่บุกเข้าไปตรวจค้นใด ๆ เนื่องจากมีเด็กอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่จึงพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมผู้ก่อเหตุให้วางอาวุธแล้วมอบตัว แต่ทันใดนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจบุกเข้าไปภายในโรงเก็บอุปกรณ์ดังกล่าวพบศพผู้ก่อเหตุ เสียชีวิต ข้างตัวมีอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนสั้นขนาด 9 มม.ตกอยู่ ส่วนในอ้อมกอดของเขามีร่างลูกสาวคนเล็ก เสียชีวิตอยู่ในสภาพมีผ้าขาวม้าพันร่างกายที่เปื้อนเลือดอยู่ จากการตรวจสอบพบบาดแผลกระสุนปืนที่ด้านหลังทะลุหน้าท้อง 1 นัด และที่หน้าแข้งซ้าย 1 นัด คาดว่าน่าจะถูกลูกหลงช่วงที่ผู้ก่อเหตุบุกเข้าไปยิงพ่อตาซึ่งในขณะนั้นลูกสาวคนเล็กนอนอยู่กับตาในห้อง

ส่วนสภาพศพผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่พบบาดแผลกระสุนปืนที่กลางหน้าอก 2 นัด สันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย หลังจากพาลูกสาวคนเล็กที่ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บแล้วพาออกมาจากบ้าน เมื่อเห็นว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้วจึงตัดสินใจฆ่าตัวตายตาม

ทั้งนี้จากการสอบสวนเพื่อหามูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ เบื้องต้นมีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุหย่าร้างกับภรรยามาได้ 4 ปีแล้ว แต่เมื่อไม่นานมานี้ ผู้ก่อเหตุได้ติดต่อกับอดีตพ่อตา แม่ยาย และอดีตภรรยา เพื่อขอลูกสาวทั้งสองคนไปเลี้ยง แต่ครอบครัวฝั่งอดีตภรรยาไม่ยอมให้ไปเพราะเลี้ยงดูลูกหลานมาตั้งแต่เด็กแต่ทางบ้านอดีตภรรยาก็ไม่ได้ห้ามไม่ให้อดีตลูกเขยมาหาลูกสาว แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน ส่งสถาบันนิติเวชชันสูตรอีกครั้ง พร้อมกับเรียกญาติที่เกี่ยวข้องทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำเพื่อหามูลเหตุจูงใจที่แน่ชัดในการก่อเหตุสลดอีกครั้ง

ประหาร!! “ปุ๊” ฆ่ายกครัว 5 ศพ

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ