สาวกลับจากญี่ปุ่น ดับปริศนาคาโรงแรม รอผลตรวจหาเชื้อโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ชี้แจงกรณีหญิงสาวเสียชีวิตปริศนาภายในห้องพัก หลังกลับจากญี่ปุ่น ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจเลือด เพื่อหาว่าผู้เสียชีวิตมีเชื้อโควิด-19 หรือไม่

เมื่อวันที่ 5 มี.ค.2563 จากกรณีที่ โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและข้อความ ว่า มีหญิงสาวอายุ 28 ปี เดินทางกลับจากญี่ปุ่นและเสียชีวิตในห้องพักโรงแรมย่านปทุมธานี  โดยเบื้องต้นหญิงสาวคนดังกล่าวมีประวัติเดินทางมาจากประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2563 และเข้าพักในโรงแรมดังกล่าวเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2563 และพบว่าเสียชีวิตภายในห้องพัก เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2563 เวลาประมาณ 23:20 น. จึงได้แจ้งแพทย์ รพ.ประชาธิปัตย์ ร่วมทำการชันสูตรที่เกิดเหตุ

สธ.เผยผลตรวจ สาวดับปริศนาย่านปทุมธานี ไม่พบเชื้อโควิด-19

สธ.พบติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 4 ราย เดินทางจากอิตาลี-อิหร่าน

“ผีน้อย” ไม่ยอมกักตัว พาครอบครัวกินร้านหมูกะทะ ชาวเน็ตถล่ม ไร้จิตสำนึก!

โดยหลังจากแพทย์ทำการชันสูตรในเบื้องต้นแล้ว ได้มีข้อขัดข้องในทางปฏิบัติ เนื่องจากไม่มีผู้ที่จะนำร่างผู้เสียชีวิต ไปส่งทำการชันสูตร เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นบุคคลกลุ่มเสี่ยง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เปิดเผยว่า ในช่วงเช้าของวันที่ 4 มีนาคม โดยได้สวมใส่ชุดปลอดเชื้อเข้าไปทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต มาที่โรงพยาบาล เพื่อทำการตรวจเลือดหาเชื้อโควิด-19 เจ้าหน้าที่นิติเวชให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจเลือด เพื่อหาว่าผู้เสียชีวิตมีเชื้อโควิดหรือเปล่า ซึ่งทราบผลตรวจเลือดในช่วงบ่าย แต่ถ้าผลตรวจเลือดออกมาว่าไม่พบเชื้อโควิด-19 จะต้องทำการผ่าชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

รพ.วชิรฯ แจง หน้ากากอนามัย มีพอใช้ 2 เดือน - ปรับแจกรายคน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ