แฉ!ชายสวมรอยใจบุญรับเลี้ยงแมวที่แท้ทารุณจนตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านในจังหวัดเชียงใหม่แจ้งความจับชายสวมรอยเป็นคนใจบุญรับเลี้ยงแมวจรที่มีคนประกาศหาบ้าน แต่เมื่อเจ้าของเดิมติดต่อขอข้อมูลกลับบ่ายเบี่ยงสุดท้ายสารภาพรับทำร้ายทารุณจนลูกแมวตาย อ้างทำไปเพราะป่วยควบคุมตัวเองไม่ได้ พบก่อเหตุซ้ำถึง 12 ครั้ง

ลูกแมว ลายสลิดสีเทา-ดำ ได้รับการอุปการะหลังจากที่เจ้าของเดิมประกาศหาคนรับเลี้ยง กลายเป็นภาพสุดท้ายที่ทุกคนได้เห็น หลังจากที่นายไวทยา ขัดผาบ ขอรับไปเลี้ยงเมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา แต่เรื่องราวไม่เป็นอย่างที่หลายคนคิด เมื่อเจ้าของเดิมติดต่อขอดูความเคลื่อนไหวของลูกแมวตัวนี้ตามที่ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้ว่าความเป็นอยู่ดีตามที่รับปากกันไว้

เจ้าของแมว เผยเหตุการณ์ “ดีเจสาว” ขอลูกแมวไปเลี้ยงวันเดียวกลายเป็นซาก!

แต่นายไวทยากลับบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ โดยสุดท้ายเจ้าของแมวคนเดิม ไปพบข้อมูลว่าชายคนนี้เคยรับแมวไปเลี้ยงแต่กลับนำไปทารุณกรรมจนลูกแมวตาย จึงพยายามติดต่อขอคืนด้วยความเป็นห่วงแต่สุดท้าย ชายคนนี้ก็สารภาพว่า ลูกแมวที่รับเลี้ยงตัวนี้ตายแล้ว

เจ้าของแมวตัวนี้ จึงประสานกับมูลนิธิวอช ด็อก ไทยแลนด์ และเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูพิงค์ราชนิเวศน์จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายคนนี้ในข้อหาทารุฯกรรมสัตว์ ร่วมกับจ้าของแมวตัวอื่นๆที่ชายคนนี้เคยขอรับไปเลี้ยง

จากข้อมูลของมูลนิธิวอชด็อก ฯ ระบุว่า ก่อนหน้านี้นายไวทยาคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้งโดยอ้างตัวขออาสารับเลี้ยงลูกแมวที่มีคนประกาศหาบ้านที่จะรับเลี้ยงจากนั้นจะทำร้ายร่างกายแมวจนตาย ขณะที่ข้อมูลการสอบสวนของตำรวจระบุว่าชายคนนี้รับสารภาพว่าลงมือตามข้อกล่าวหาจริง โดยทำลักษณะนี้มาแล้วกับลูกแมวรวมทั้งหมด 12 ตัว

ก่อนหน้านี้ชายคนนี้เคยอ้างว่าเขามีอาการป่วยจากความเครียดทำให้ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ แต่กลับก่อเหตุซ้ำ ตำรวจจึงรับแจ้งความและสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

“วอทช์ด็อก” เข้าพบรองผบช.น.หารือข้อกฎหมายเอาผิด “ดีเจสาว”ทำร้ายแมว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ