คุมตัวพลทหารฆ่าปาดคอหลาน 4 ขวบ ทำแผนฯ ญาติไม่ให้อภัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ คุมตัวพลทหารเมายาคลั่ง ใช้มีดปาดคอแและฟันแทงหลานสาว 4 ขวบเสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมียายและแม่น้องร่ำไห้ตลอดเวลาการทำแผนฯ ยืนยันว่าไม่อโหสิกรรมและต้องการให้ลงโทษสูงสุดประหารชีวิต

ตำรวจสภ.ปะคำ พร้อมกำลังทหารร่วม 30 นาย ควบคุมตัวพลทหารนพพล เพ็งจันทร์ หรือดิว อายุ 22 ปี ทหารเกณฑ์สังกัดค่ายแห่งหนึ่งที่ จ.ลพบุรี ผู้ต้องหาเสพยาเสพติดจนเกิดอาการจิตหลอนคุ้มคลั่งแล้ว ก่อเหตุใช้มีดทำครัวฆ่าปาดคอ ฟันแทงเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ซึ่งเป็นหลานสาวแท้ๆ เสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ บริเวณทุ่งนาห่างจากบ้านพักประมาณ 200 เมตร รวมทั้งหมด 5 จุด

พลทหารหลอนยา มีดปาดคอหลานสาว 4 ขวบเสียชีวิต

จุดแรกนำตัวไปทำแผนที่บริเวณกระท่อมกลางทุ่งนาทางเข้า-ออกหมู่บ้าน ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาให้การว่านั่งเสพยาบ้า   

จากนั้นได้คุมตัวไปทำแผนยังจุดที่ 2 บริเวณบ้านสวนที่เด็กนั่งเล่นอยู่บ้านตามลำพัง เพราะปู่ ย่า ออกไปทำธุระข้างนอกโดยพลทหารนพพล ผู้ต้องหาซึ่งเป็นอาได้เดินเข้าไปอุ้มหลานสาวออกมาจากบ้าน โดยเอามีดที่ใช้ก่อเหตุไปด้วย

จุดที่ 3 ผู้ต้องหาได้อุ้มน้องไปถึงกลางถนนห่างจากบ้านประมาณ 150 เมตร แล้วลงมือใช้มีดฟันคอเด็ก จนเสียชีวิต ส่วนรอยแผลที่หน้าอก ไหล่ และมือ คาดว่ามีดอาจจะไปโดนช่วงที่กระหน่ำฟันคอหรือเด็กดิ้นและใช้มือบัง  พอน้องเสียชีวิตก็อุ้มขึ้นมา  ซึ่งจังหวะนั้นย่าของน้องกลับมาเจอพอดี  ]ทำให้ผู้ต้องหาตกใจจึงโยนน้องทิ้งพงหญ้าแห้งข้างทาง 

 ก่อนจะอุ้มไปโยนทิ้งยังจุดที่ 4  ซึ่งเป็นป่ายูคาลิปตัสใกล้กับคลองน้ำ ซึ่งเป็นจุดที่ยายและแม่น้องไปเจอศพ ส่วนจุดที่ 5 เป็นจุดที่ทิ้งมีดขณะวิ่งหนี ก่อนจะถูกตำรวจล้อมจับตัวได้หลังก่อเหตุไม่ถึงชั่วโมง

ตลอดการทำแผนประกอบครับสารภาพ ทางครอบครัวของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ และชาวบ้านมาเฝ้าดูการทำ และอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจร้องไห้ตลอดเวลา ยาย และแม่ ยืนยันว่าจะไม่อโหสิกรรมให้กับผู้ต้องหา แม้จะเป็นอาแท้ๆ ก็ตาม เพราะรับไม่ได้ที่ลงมือฆ่าหลานอย่างโหดเหี้ยม

หลังทำแผนแล้วเสร็จ ตำรวจ สภ.ปะคำ ได้คุมตัวพลทหารนพพล ผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติม  ก่อนจะนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรองในวันที่ 6 มี.ค.พร้อมแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

ด้านนางอุ่น ย่าของเด็กหญงิวัย 4 ขวบ และเป็นแม่ของพลทหารนพพล บอกว่าปกติลูกชาย จะหยอกล้อและเล่นกับหลานเป็นประจำไม่เคยเห็นแสดงพฤติกรรมรุนแรงก้าวร้าวกับหลาน กระทั่งก่อนเกิดเหตุช่วงที่กลับมาพักเยี่ยมบ้านก็ไม่เห็นมีอาการคุ้มคลั่งอะไร เชื่อว่าน่าจะเป็นฤทธิ์ของยาบ้าจนทำให้ลูกชายกลายเป็นคนโหดเหี้ยมแบบนี้ ซึ่งตนรู้สึกเสียใจมากเพราะตนเองรักหลานสาวคนนี้มาก 

คุมตัว “ส.อ.” ทำแผน 8 จุดฆ่าโหดน้องพลอย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ