“พิธา” ลั่น สู้เหมือนเดิม สานต่ออนาคตใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยุทธศาสตร์ของ อนาคตใหม่ หลังถูกยุบพรรค เป็นที่น่าจับตา 8 มีนาคมนี้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ จะนำ 55 ส.ส.เปิดตัว พรรคการเมืองใหม่ ยืนยันสานต่ออุดมการณ์เดิม

“พิธา” ลั่นนำ 55 ส.ส.เข้าพรรคใหม่ ขับเคลื่อนในสภาสอดรับการเมืองนอกสภา

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตพรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ สานต่อภารกิจ "อนาคตใหม่" ก้าวต่อไปยัง “สู้เหมือนเดิม" โดยมีเนื้อหาระบุว่า

อาจมีความเข้าใจคลาดเคลื่อนเกี่ยวกับพวกเรา ส.ส. อดีตพรรคอนาคตใหม่ รวมถึงการทำงานของ "พรรคใหม่" ที่เราจะก้าวไปด้วยกัน ซึ่งจะมีการแถลงข่าวให้ทราบอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้

ผมในฐานะตัวแทนของ ส.ส. ที่กำลังจะไป “พรรคใหม่” ด้วยกัน ขอยืนยันอีกครั้งตรงนี้ว่า ภารกิจของพวกเรา คือ "สานต่อภารกิจอนาคตใหม่"

"บ้านนโยบาย" ทั้ง 12 นโยบายนั้น ยังเป็นสิ่งที่เราต้องสร้างให้สำเร็จ

ไม่ว่าจะยุติระบบราชการรวมศูนย์, สร้างสวัสดิการถ้วนหน้าครบวงจร, ปฏิรูปกองทัพ, ปฏิวัติการศึกษา, ทลายเศรษฐกิจผูกขาด, ขนส่งสาธารณะเพื่อทุกคน, เกษตรก้าวหน้า, เศรษฐกิจดิจิทัล, เปิดข้อมูลรัฐกำจัดทุจริต, โอบรับความหลากหลาย, สิ่งแวดล้อมยั่งยืนและ "ปักธงประชาธิปไตย ล้างมรดกรัฐประหาร สร้างการเมืองแบบใหม่ เจ้านายคือประชาชน"

การเปลี่ยนแปลงในระดับโครงสร้างเพื่อทำให้คนไทยเท่าเทียมกันและประเทศไทยเท่าทันโลก ยังเป็นเป้าหมายทางยุทธศาสตร์ของพวกเรา ซึ่งจะบรรลุได้ก็ต่อเมื่อพวกเรา “อ่อนน้อม” ต่อประชาชน และ “ยืนตัวตรง” ต่ออำนาจอยุติธรรมที่กดทับสังคมไทยเอาไว้ ก้าวต่อไป "พรรคใหม่" ยัง “สู้เหมือนเดิม"

อนาคตใหม่ ส่ง “พิธา” นั่งหัวหน้าพรรคสานต่องานสภา

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ