สาวอุทัยฯโพสต์กลับจากเกาหลีกินหมูกระทะ ถูกนำกักตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีสาวชาวอุทัยธานีกลับจากประเทศเกาหลี แล้วโพสต์เฟซบุ๊กเช็คอินตามสถานที่ต่างๆ ในพื้นที่อำเภอหนองฉาง ทั้งร้านหมูกระทะ ร้านKFC ทำให้คนในพื้นที่กังวลใจและต่างเข้าไปแสดงความคิดในเชิงต่อว่า จำนวนมาก และมีการประสานแจ้งไปเจ้าหน้าที่สาธารสุขให้ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที

“ผีน้อยกลับไทย”ดอดกินหมูกระทะ ขอสังคมให้อภัย พร้อมกักตัว 14 วัน

“ผีน้อย” ไม่ยอมกักตัว พาครอบครัวกินร้านหมูกะทะ ชาวเน็ตถล่ม ไร้จิตสำนึก!

หลังได้รับข้อมูลเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และโรงพยาบาลหนองฉาง จ.อุทัยธานี  นับ 10 คน ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบ้านพักของหญิงสาวรายนี้ ในพื้นที่ตำบลทุ่งโพ อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานีทันทีตัั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อทำการสอบถามข้อมูลและซักประวัติ

เบื้องต้นทราบว่าเจ้าตัวเพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศเกาหลี และพูดคุยทำความเข้าใจกับสาวรายนี้และครอบครัว รวมถึงผู้ใกล้ชิดว่าแม้ว่าจะไม่มีอาการ แต่เป็นเพียงผู้เฝ้าระวังเท่านั้น จึงขอความร่วมมือในการพาตัวเดินทางไปที่โรงพยาบาล เพื่อกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ซึ่งเบื้องต้นตรวจไม่พบเชื้อไวรัสโควิค-19 แต่อย่างใด

 “อนุทิน” เผยรับมือผีน้อยจากเกาหลีเหมือนไทยกลับอู่ฮั่น

"เตือนผู้บริโภค" สั่งหมูกระทะเดลิเวอรี่ ระวังเจอของปลอม

ส่วนพื้นที่ที่หญิงสาวรายนี้เดินทางไปที่มีการเช็คอินตามสถานที่ต่างๆ ทางเจ้าหน้าที่ธารณสุขได้เข้าไปตรวจสอบ และสั่งทำความสะอาดฆ่าเชื้อแล้ววันนี้ เช่นร้านหมูกระทะ  ในเขตเทศบาลตำบลหนอฉาง อำเภอหนองฉาง ทางเจ้าของร้าน พนักงานของร้านหมูกระทะ ได้ระดมช่วยกัน ฉีดน้ำล้าง ทำความสะอาด และฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาฆ่าเชื้ออีกรอบ นายประทีป เจ้าของร้านบอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ก็เกิดขึ้นแล้ว ก็ต้องช่วยกันทำความสะอาดเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า เช่นเดียวกับร้าน KFC  ที่หญิงสาวเดินทางไปกินก่อนหน้านี้ ก็ได้มีการปิดร้านและล้างทำความสะอาดฆ่าเชื้อไปแล้วเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ