สั่งขัง 3 วัน ด.ต.ทำคลิปล้อเลียน “บิ๊กตู่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยืนยันสั่งขังแยกเดี่ยว ด.ต.ทำคลิปล้อ “บิ๊กตู่” 3 วันจริง เนื่องจากประพฤติตนไม่เหมาะสม ขณะที่เจ้าตัวสำนึกผิดแล้วที่ทำไปเพราะเพียงแค่ความบันเทิงสร้างสีสันต์ให้คนหัวเราะเท่านั้น

จากกรณีที่ได้มีการเผยแพร่บันทึกข้อความที่ตำรวจยศ “ด.ต.” หนายหนึ่งสังกัด สภ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ ได้มีการทำคลิปวีดีโอล้อเลียนนายกรัฐมนตรีและการอภิปรายในสภาฯ จำนวน 7 คลิป ด้วยกายแต่งชุดครึ่งท่อลายพลาง ก่อนโพสต์ลงเฟซบุ๊กและโลกออนไลน์ในวันที่ 1 มี.ค.2563 ที่ผ่านมา

หนุ่มหลุดโลกท้ายิงกับ “บิ๊กตู่ - ผบ.ตร. - ผบ.ทบ.”

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ปทมุราชวงศา ซึ่งเป็นต้นสังกัดที่ ดาบตำรวจคนดังกล่าวสังกัดอยู่ โดยทางทีมข่าวได้พบกับ พ.ต.อ.สุทธกาญจน์ ฟักทอง ผกก.สภ.ปทุมราชวงศา แต่ทางด้าน พ.ต.อ.สุทธกาญจน์ ไม่ยอมให้ทีมข่าวสัมภาษณ์ใดๆ เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว รวมไปถึงไม่อนุญาตให้บันทึกภาพห้องกักขังผู้ต้องขัง บอกแค่เพียงว่า หลังจากที่ได้เห็นคลิปของ ดาบตำรวจคนดังกล่าวแล้ว ตนในฐานะผู้บังคับบัญชา ก็ได้มีการลงโทษทางวินัยกับดาบตำรวจคนดังกล่าว ที่ประพฤติตัวไม่เหมาะสมในสถานที่ราชการ ด้วยการขังเดี่ยว 3 วัน พร้อมทั้งได้มีการบันทึกรายงาน ให้ผู้บังคับบัญชาทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ปลาค้าว อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ซึ่งเป็นสถานที่ได้มีการสั่งขังเดี่ยวดาบตำรวจ เจ้าของคลิปล้อเลียนบิ๊กตู่ ซึ่งทางด้าน สารวัตรใหญ่ สภ.ปลาค้าว ไม่อนุญาตให้ทางทีมข่าวเข้าพบไปหรือพูดคุยกับดาบตำรวจคน ดังกล่าวรวมไปถึงการบันทึกภาพในสถานที่ราชการแต่อย่างใด เพราะเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องภายในองค์กร

ขณะที่ พล.ต.ต.สุวิชาญ ณาณกิตติกุล ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ ได้มีภารกิจด่วนบินเข้ากรุงเทพฯ แต่ให้ทางหน้าห้องชี้แจงกับทางทีมข่าวว่า ได้มีการเรียน ด.ต.นายดังกล่าวมาสอบถามแล้วเกี่ยวคลิปดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวเองชี้แจงว่าทำไปด้วยความสนุกสนาน เพื่อบันเทิงเท่านั่น และตอนนี้ก็รู้สึกผิดแล้ว พร้อมทั้งได้มีการสั่งให้ลงโทษ ด.ต.เจ้าของคลิป ด้วยการแยกขังเดี่ยวไม่ปะปนกับผู้ต้องขังรายอื่นไว้ที่ สภ.ปลาค้าวแล้ว 3 วัน เริ่มจากวันนี้เป็นแรก ตามกฎระเบียบของข้าราชการตำรวจ และไม่อยากให้เรื่องดังกล่าวเป็นข่าวไปมากกว่านี้ เพราะมันจะกระทบต่อนายตำรวจคนอื่นๆ

ด้านตำรวจนายหนึ่ง ที่เคยรู้จักและทำงานร่วมกับกับ ด.ต.คนดังกล่าว เปิดเผยว่า ด.ต.คนดังกล่าว เป็นคนที่ชอบทำตัวเองให้เพื่อนร่วมงานหัวเราะ ขำขัน อยู่เป็นประจำ ซึ่งก่อนหน้านี้ ที่มีการจัดแข่งขันกีฬาสีภายในตำรวจ ด.ต.คนดังกล่าว ก็ได้มีการแต่งชุดคล้ายนางพยาบาล ด้วยการแต่งชุดสีขาว เอาลูกโป่งมายัดเพื่อทำเป็นนม เรียกสีสันต์และเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนร่วมงานที่พบเห็น และในช่วงที่แข่งกีฬาฟุตบอล ถ้ามีการเป่าฟาล์ว ด.ต.คนดังกล่าวก็จะทำท่าวิ่งมา แล้วหกล้มในสนาม เรียกเสียงหัวเราะจากเพื่อนร่วมงาน

ก่อนหน้านี้ ด.ต.คนดังกล่าวเองก็เคยอัดคลิปเลียนแบบตลกหมอลำ ที่คนอื่นๆ ทำกันในโลกโซลเซี่ยวอยู่เป็นประจำ

“ประยุทธ์” เขินถูกเชียร์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ