คนร้ายยิงถล่มตำรวจเสียชีวิต 1 ราย และเจ็บอีก 2 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




 รองสารวัตรปราบปรามสถานีตำรวจภูธรศีสาคร จ.นราธิวาส พร้อมพวกถูกคนร้ายยิงถล่มใส่ขณะลาดตระเวน

เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด หน่วยปฏิบัติการพิเศษ กองกำกับการตำรวจภูธร จังหวัดนราธิวาส เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดนราธิวาส ตำรวจทหารฝ่ายปกครองจำนวนหนึ่ง ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ริมถนน 4060 บ้านตะโล๊ะ หมู่2 ตำบลซากอ อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส ซึ่งเป็นพงหญ้าข้างทาง 2 จุด ที่คนร้ายใช้เป็นจุดดักซุ่มยิงใส่ รถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุของตำรวจ ก่อนที่คนร้ายจะขว้างระเบิดเพลิงซ้ำ จนทำให้รถยนต์กระบะถูกเพลิงไหม้และกระสุนปืน ได้รับความเสียหายทั้งคัน โดยกระสุนปืนโดนบ้านของชาวบ้าน และรถยนต์ของชาวบ้านได้รับความเสียหายด้วย

คนร้ายลอบวางระเบิด-ยิงถล่ม ทหาร ฉก.ทพ.114 เสียชีวิต 6 นาย

ตร.ยืนยิงโต้ คนร้ายนั่งกระบะยิงถล่มโรงพักระแงะ ตร.ตาย 1 เจ็บ 5 นาย


ส่วน ร้อยตำรวจตรีประมวล แก้วกุ้ง รอง สารวัตรปราบปรามสถานีตำรวจภูธรศรีสาคร และสิบตำรวจโทชิษณุพงศ์ ชุมสุวรรณ ผู้บังคับหมู่ งานป้องกันและปราบปราม ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ สิบตำรวจเอกบุญจรัล สงทิพย์ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม เสียชีวิต เหตุเกิดในช่วงเวลา 23.55 น. ของคืนวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

จุดแรก ห่างจากโรงพยาบาลศรีสาคร ประมาณ 1 กิโลเมตร พบร่องรอยคนร้ายประมาณ 5 คน ได้ใช้อาวุธปืนเอ็ม.16 และอาก้า ดักซุ่มยิงรถยนต์สายตรวจที่ ร้อยตำรวจตรีประมวล และพวก รวม 3 นาย จุดนี้มีร่อยรอยเหยียบย่ำต้นหญ้าล้ม //เจ้าหน้าที่สามารถเก็บรวบรวมหลักฐานเป็นปลอกกระสุนปืนทั้ง 2 ชนิด ได้กว่า 40 ปลอก



จุดที่ 2 ห่างจากจุดแรก ประมาณ 50 เมตร สภาพแวดล้อมโดยรวมเหมือนกับจุดแรก ที่มีต้นหญ้ารกทึบขึ้นที่คลุมพื้นที่ เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนทั้ง 2 ชนิด จำนวนกว่า 50 ปลอก และเยื้องจุดเกิดเหตุฝั่งตรงข้ามจุดที่ 2 ซึ่งเป็นจุดที่รถยนต์กระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่มได้รับความเสียหายและขว้างระเบิดเพลิงใส่ซ้ำ 1 ลูก จนรถยนต์ได้เสียหลักตกข้างทาง และพบว่า เพิงจำหน่ายเสื้อผ้ามือ 2 ของชาวบ้านที่ปลูกไว้ริมหน้าบ้านพัก ถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหายไปด้วย โดยรถยนต์กระบะสายตรวจของเจ้าหน้าที่ที่ถูกเพลิงไหม้ ได้ถูกเคลื่อนย้ายออกจากจุดเกิดเหตุแล้วตั้งแต่ในช่วงคืนที่ผ่านมา

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตำรวจทั้ง 3 นาย ขับรถลาดตระเวนตรวจความเรียบร้อยพื้นที่รับผิดชอบ โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปลงชื่อที่ตู้แดง ซึ่งติดตั้งไว้บริเวณด้านหน้าของอาคารโรงพยาบาลศรีสาคร จากนั้นเได้ขับรถ เพื่อมุ่งหน้ากลับ โรงพัก เพื่อผลัดเปลี่ยนเวร หลังจออกจากโรงพยาบาลได้ประมาณ 1 กิโลเมตรได้ถูกคนร้ายซึ่งดักซุ่มอยู่ริมทาง และใช้ระเบิดเพลิงขว้างใส่รถยนต์

ล่าสุด สิบตำรวจโทชิษณุพงศ์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกคนร้ายยิงบริเวณขาและสะโพก ได้ถูกส่งตัวรักษาต่อยังโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ส่วน ร้อยตำรวจตรีประมวล นอนรักษาที่โรงพยาบาลศรีสาคร และศพของ สิบตำรวจเอกบุญจรัล ผู้บังคับบัญชาได้เคลื่อนศพไปยังวัดพุทธภูมิ จังหวัดยะลา เพื่อประกอบพิธีรดน้ำศพ และบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ