สิ้นลาย “เสือเหลี้ยม ทุ่งโพธิ์” ปล้น-ฆ่า-ค้ายา สุดท้ายเป็นลมตายหน้าบ้าน   


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ จันทร์สมุทร รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 114 หมู่ 8 บ้านต้นกอ ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์

 

ตร.สงขลา บุกจับ 2 นักค้ายา ยิงคู่อริดับ 2 ศพ

เมื่อไปถึงพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายยุทธนา ชูแก้ว อายุ 49 ปี หรือที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในนาม “เสือเหลี้ยม ทุ่งโพธิ์” อยู่บ้านดังกล่าว ซึ่งเสือเหลี้ยมมีประวัติโชกโชน เป็นมือปืนรับจ้างระดับต้นๆ ของตำรวจภูธรภาค 8 และยังเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ภาคใต้ นอนเสียชีวิตอยู่ที่ชานหน้าบ้าน

จากการสอบสวนทราบว่าเสือเหลี้ยม ได้ลงจากบนภูเขามาอยู่ที่บ้านแม่แล้วหลายวัน กระทั่งเป็นลมหมดสติและเสียชีวิต เบื้องต้นทางแพทย์ระบุถึงสาเหตุการตายว่าน่าจะมาจากเป็นลม หรือหัวใจวายเฉียบพลัน ขณะที่ตำรวจเชื่อว่าเสือเหลี้ยม อาจจะป่วยหนัก ขณะซ่อนตัวอยู่บนภูเขาแล้วได้กลับมารักษาอาการที่บ้าน แต่อาการทรุดหนักไม่กล้าไปหาหมอเพราะมีคดีติดตัวทำให้เสียชีวิตในที่สุด

สำหรับนายยุทธนา หรือ “เสือเหลี้ยม ทุ่งโพธิ์” ผู้ตายนั้นมีคดีติดตัวหลายคดี มีหมายจับทั้งคดีฆ่า และคดียาเสพติด ในท้องที่ อ.ร่อนพิบูลย์ สิชล และ อ.ทุ่งสง จ.นครสรีธรรมราช ซึ่งเมื่อวันที่ 14 ก.ย.58 ขณะเข้าปิดล้อมจับกุมได้ยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร จนตำรวจบาดเจ็บ 1 คน ขณะที่เสือเหลี้ยมได้ฝ่าวงล้อมเจ้าหน้าที่หลบหนีไปได้อย่างลอยนวล โดยไปซ่อนตัวอยู่บนภูเขา สถานที่ที่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถไปถึง

นอกจากนี้เสือเหลี้ยม ยังมีน้องชายคือนายธีรยุทธ ชูแก้ว อายุ 40 ปี หรือ “เสือมุ้ย สวนเลา” ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่มีหมายจับทั้งคดีฆ่า ยาเสพติด โดยนายธีรยุทธ หรือ “เสือมุ้ย สวนเลา” นั้นได้ยิงต่อสู้กับตำรวจทหารขณะถูกปิดล้อมบ้าน และกลัววิสามัญฆาตกรรมจึงให้ญาติพี่น้องล้อมหน้าล้อมหลังออกจากบ้านแล้วมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ และถูกดำเนินคดีติดคุก ก่อนถูกควบคุมตัวไปจองจำที่ทัณฑสถานวัยหนุ่มนครศรีธรรมราช

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการตายของเสือเหลี้ยมนั้น ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางว่า “ตายไม่สมศักดิ์ศรี” ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เฝ้าระวังออกไล่ล่าติดตาม 2 พี่น้องมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นผู้ต้องหารายสำคัญของภาคใต้ ก่อคดีมาอย่างโชกโชน และสามารถหลบหนีการจับกุมมาได้โดยตลอด กระทั่งเสือเหลี้ยม มาเป็นลมตายดังกล่าว ขณะญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการตายแต่อย่างใด

ยะลาเดือด! ยิงถล่มจุดตรวจร่วม อส.เสียชีวิต 2 นาย สาหัส 2

 

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ